“ฟิล์ม-ธนภัทร” ขึ้นแท่นพระเอกหุ่นแซบ!เผยมีวินัยฟิตหุ่นเพราะอยากดูแลตัวเอง ไม่ได้ทำเพราะใบสั่งใคร >> 

ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อที่มีรอยยิ้มน่ารักสดใสเข้าขั้นดาเมจรุนแรง แถมพ่วงดีกรีพระเอกหุ่นแซบซิกซ์แพ็กแน่นด้วยแล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้น ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปแห่ง ช่องวัน 31 ไปได้เลย นอกจากผลงานละครจะมัดใจแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ล่าสุดหนุ่มฟิล์มยังสาดความสุขให้กับแฟนคลับได้ฟินกระจายกันทั่วหน้ากับโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ซึ่งออกอากาศมอบความสุขกันเป็นประจำ ทุกวันอังคาร เวลา 1 ทุ่มตรง ทางยูทูบแชนแนล วันเพลย์กราวด์ (OnePlayground) www.youtube.com/OnePlayground โดยสัปดาห์นี้เดินทางมาถึง EP.4 กันแล้ว

งานนี้หนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังลงทุนปลอมตัวออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจริงจัง ถือกล้องเอง สัมภาษณ์เอง เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับมีให้ตลอดมา โดยภาพรวมรายการจะเน้นความ REAL ให้เราได้เห็นโมเมนต์การเจอกันในระยะประชิดตัวระหว่างฟิล์มกับแฟนๆ ซึ่งมีทั้งอาการตกใจจริง น่ารักจริง ซึ้งจริง ฮาจริง กับตัวตนจริงๆ ของฟิล์ม ที่เหล่า #แฟนฟิล์ม (ชื่อเรียกแฟนคลับฟิล์ม) จะได้เจอกันแบบจังๆ ถึงใจ ความฟินของ #แฟนฟิล์ม ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนักแสดงหนุ่มคนนี้เพิ่งทำให้แฟนๆ ตะลึงกับความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น แถมด้วยซีนเด็ดโชว์ฉีกเสื้อโชว์แผงอกล่ำๆ บนเวทีคอนเสิร์ต แฟนโทเปีย 2020 นานๆ ทีจะลุกมาอวดบอดี้สุดแซบเบอร์นี้ ความ “อกล่ำหุ่นเป๊ะ” ของ ฟิล์ม ก็ทำเอาสาวๆ ฟินเพ้อไปตามๆ กันเลยทีเดียว!!

แต่กว่าจะมีหุ่นเป๊ะอกล่ำที่สาวกรี๊ด ฟิล์ม ต้องดูแลตัวเองด้วยการเข้าฟิตเนสเป็นประจำ กินอาหารคลีนอย่างมีวินัยในการปั้นหุ่น ซึ่งพระเอกหนุ่มเล่าให้ฟังว่า “มันต้องเริ่มจากความชอบของตัวเองก่อนครับ คือผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย ผมก็จะถอดเสื้อ ดูตัวเองหน้ากระจก ช่วงนี้เราดูดีหรือยัง ตรงไหนมีไขมัน ตรงไหนควรเพิ่มกล้ามเนื้อ คือโดยรวมผมชอบเห็นตัวเองดูดี ไม่ชอบดูแล้วขัดตา มันก็เลยเกิดจากการอยากดูแลตัวเอง ไม่ใช่ทำเพราะใบสั่งใครนะครับ ถามว่าพอใจกับหุ่นตัวเองหรือยัง ก็ยังครับ อยากให้ทำได้มากกว่านี้ ชัดกว่านี้” กินคลีนด้วย?! “ผมเห็นเทรนเนอร์บางคนกินเมนูเดิมมาแล้วสองปี กินคลีนทุกวัน เลิกกินน้ำตาลมาแล้วหลายปี ไม่กินแม้แต่สารให้ความหวานก็มี ผมก็ถามเขานะ พี่ไม่เบื่อหรือครับ เขาบอกมันชินไปแล้ว ผมเองก็กินคลีน หลังๆกลับมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ไปฟิตเนส เราไปก็ไม่เหงาเลยนะ ผมอยู่ได้ทั้งวันเหมือนบ้าน มีเครื่องเล่นที่ดี สภาพแวดล้อมดี คนก็เป็นคนรักสุขภาพเหมือนกัน ทุกครั้งที่ไปไม่มีเบื่อเลยครับ”

ตามส่องไลฟ์สไตล์แบบเข้าถึงโลกส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงของหนุ่มคนนี้ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ได้ทางอินสตาแกรม IG @film.thanapat https://instagram.com/film.thanapat ออฟฟิเชียลแฟนเพจ เฟซบุ๊ก @film.thanapatt https://www.facebook.com/film.thanapatt ทวิตเตอร์ @film_tnp20 https://twitter.com/film_tnp20 TikTok @film.thanapatt https://www.tiktok.com/@film.thanapatt และ WEIBO filmthanapatt https://weibo.com/u/7507698719 และอย่าลืมติดตามชมรายการ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) เป็นประจำทุกวันอังคาร เวลา 1 ทุ่มตรง ทางยูทูบแชนแนล วันเพลย์กราวด์ (OnePlayground) www.youtube.com/OnePlayground

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ ช่องวัน 31
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ ช่องวัน 31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>