ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” >>

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ในประเทศไทย ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน  ทางผู้จัดงานได้ประชุมหารือ ร่วมกับศิลปิน ศิลปินรับเชิญ และทีมงานโดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมงาน และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ (Social Responsibility) ทางผู้จัดงานมีความจำเป็นที่จะต้องขอเลื่อนจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว จากกำหนดการเดิมที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 27 ธันวาคม 2563 ณ ชั้น 7 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ผู้จัดงาน จะคอยติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 อย่างใกล้ชิด
เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น และพร้อมต่อการจัดกิจกรรม ทางผู้จัดงานจะพิจารณาประกาศกำหนดการใหม่ สำหรับคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” โดยเร็วที่สุด

สำหรับบุคคลที่ถือบัตรคอนเสิร์ตฯ ทั้ง Physical และ Online ท่านสามารถใช้บัตรเดิมในการรับชมงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใหม่ได้ตามปกติ โดยสิทธิพิเศษ (Fan Benefits) ที่ซื้อบัตรระหว่างวันที่ 20 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2563 ทุกท่านยังคงได้รับตามเดิม

ทางผู้จัดขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ คอยเป็นกำลังใจให้เรา ระหว่างนี้ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แล้วกลับมาพบกับความอบอุ่นของ “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง

ที่มา:  Wunderman Thompson PR
บันทึกภาพ:  Wunderman Thompson PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน ในคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun

“ปาร์ค ยูชอน” เตรียมปล่อยไลฟ์เรคคอร์ดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในไทย “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” ควงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 13 – 14 มีนาคม ขายบัตรแล้ววันนี้! >>

เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน​ ​ คอนเสิร์ตสุดโรแมนติก​ “2021 PARK YU CHUN, VALENTINE LIVE IN BANGKOK” >>​ ​ 

“พัค ยูชอน” ส่งคลิปหยอดหวานชวนแฟนเตรียมพร้อมขนอั้ลบั้มใหม่ มอบให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตฯ >>

ข่าวดี! งาน “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” เพิ่ม Fan Benefits และขยายเวลา Pre-Sale ถึง 8 ตุลาคมนี้ >>