5 หนังรักสุดโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์จากทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนมาดูหนังต้อนรับวันวาเลนไทน์ หนังรัก ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอารมส์ซึ้งๆ สุดโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความสนุก ดูได้ทั้งคนมีคู่ และไม่มีคู่ ใน Movie World รับรองว่าตลอดวันวาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงาแน่นอน

เวลา 9.00  พบกับภาพยนตร์รักที่แม้ไม่อาจอยู่ด้วยกันตลอดกาล แต่ความรักของเขาและเธอจะอยู่คู่กันตลอดไป พบกับ “จดหมายรัก (THE LETTER)” หนังรักแห่งชาติ กวาดรางวัลใหญ่จากทุก สถาบันในเมืองไทย นำแสดงโดยนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม และนักแสดงหนุ่มฝีมือดี หนุ่ม อรรถพร

ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยตำนานรักบทใหม่ที่โด่งดังไปทั่วพระโขนง พบกับ“พี่มาก…พระโขนง” เวลา 14.35 น. / 21.00 น. หนังดังแห่งยุคกวาดรายได้ถล่มทลายกว่าพันล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งหนังทำเงินสูงสุดในเมืองไทย นำแสดงโดยพระเอกหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอกสาวสวย ใหม่ ดาวิกา

และภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวพรหมลิขิตที่โชคชะตาทำให้เขาและเธอมารักกันแบบไม่คาดฝัน แค่หนึ่งวัน…ก็ยังดี พบกับ “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” เวลา 18.30 น. หนังรักสุดฟินที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย จนถูกนำไปสร้างใหม่ในประเทศจีน นำแสดงพระเอกสายฮา  เต๋อ ฉันทวิชช์ และนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา

ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยของคนเบื่อโลกกับคนเซ็งจิต เกิดจูนกันติด แล้วจะปล่อยให้ชีวิตต้อง Sad ได้อย่างไร พบกับ “รักกันไว้ หัวใจบานฉ่ำ(LARRY CROWNE)” เวลา 12.30 น. หนังรักมุมบวก ผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของ ทอม แฮงค์ พ่วงด้วยอีก 1 ตำแหน่งในฐานะนักแสดง ร่วมกับ จูเรีย โรเบิร์ต ที่เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด

และภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความรักทั้งเขาและเธอ ที่กลับต้องลงเอยด้วยความลับ พบกับ “รักเรากัลปาวสาน (SECRET)” เวลา 16.30 น., 23.00 น. หนังรักโรแมนติกเรื่องเยี่ยม ที่ใครหลายคน ดูจบทั้งน้ำตา แสดงโดย เจย์ โจว์ ซูเปอร์สตาร์ดังระดับเอเชีย และ “เกยหลุนเหมย” ห้ามพลาดชมความโรแมนติกที่จะทำให้วาเลนท์ไทน์นี้หน้าจอของคุณกลายเป็นสีชมพู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน