“ทอย” อิน!!! บทนักข่าว ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ชมเนื้อหาสนุกชวนลุ้น >>

แม้จะผ่านงานแสดงมาแล้วหลายบทบาท แต่ก็ไม่เคยมีบทไหนที่ทำให้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” อินเบอร์แรงได้เท่ากับคาแรกเตอร์นักข่าวสายอาชญากรรม ในซีรีส์แนวคอมเมดี้ไซไฟ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ผลิตโดยGMMTV” แถมงานนี้เจ้าตัวยังการันตีว่านอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกและสร้างรอยยิ้มได้แล้ว ยังชวนให้ลุ้นกับปริศนาที่ผูกปมเอาไว้อีกด้วย

“ทอย” เผยว่า “ผมมีความสุขมากครับที่ได้มาเล่นเรื่อง “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” เพราะเป็น    ซีรีส์แนวคอมเมดี้ไซไฟ ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก ผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะเนื้อเรื่องสนุก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่สำคัญทุกเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอในเรื่องมันทำให้เราได้ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ในเรื่องผมรับบทเป็น “หมูทอด” เป็นนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรง มีความฝันอยากเป็นนักข่าวสายอาชญากรรมที่เก่งและได้รับการยอมรับ โดยได้รับภารกิจให้ตามแกะรอยคดีฆาตกรรมปริศนา ซึ่งเวลาเล่นผมจะรู้สึกอินกับคาแรกเตอร์นี้มาก เพราะผมชอบดูหนังซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนอยู่แล้ว และอยากลองเล่นบทบาทแบบนี้ดูสักครั้ง พอได้มาเล่นจริงๆ ก็แฮปปี้มากครับ นอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้วก็ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงวัยใกล้ๆ กันอย่าง พี่ออม (สุชาร์ มานะยิ่ง), พี่ออฟ (จุมพล อดุลกิตติพร), พี่แจ็ค (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์), พี่จูเนียร์ (กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์), พี่ใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) ฯลฯ อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่น แกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย รับรองสนุกโดนใจแน่นอนครับ

ติดตามชมซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร”จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ออม” แฮปปี้!!! รับบทสุดฮา ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” พร้อมการันตีความสนุกเบอร์แรง >>

“แคท” ดีใจ!!! คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “โดดออกมารัก”ประกอบซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” การันตีสนุกโดนใจสายแดนซ์ >>