“ไทม์” ขอพิสูจน์ฝีมือบทบาท “ผู้กำกับ” ได้โค้ชดีผ่านฉลุยในซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” >>

ฟินไปแล้วทั้งแฟนไทย และ แฟนอินเตอร์ สำหรับซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังสุดฉาวของวงการวาย Call It What You Want  “จะรักก็รักเหอะ” ที่ออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย  และบทบาทตัวแสดงที่ไม่พูดถึงชั่วโมงนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก หนุ่มติส สายเซอร์ พระเอกอย่าง “ไทม์ ธามวัสน์ สันธนะพันธ์” กับบท เจมส์ ผู้กำกับไฟแรงที่ต้องมากำกับซีรีส์วายให้กับโปรดักส์ชั่นซีรีส์ค่ายหนึ่งแล้วได้มารักกับนักแสดงในเรื่องอย่าง อิท รับบทโดย “เบนซ์ ภาณุพันธ์ วงศ์จร”  ซึ่งต้องยอมรับว่าหนุ่มไทม์สอบผ่านฉลุยเลยทีเดียว แม้บทที่ได้รับจะห่างไกลตัวจากในชีวิตประจำวันของตน ทั้งกับการแสดงซีรีส์วายเต็ม ๆ เรื่องแรก พร้อมกับคาแร็กเตอร์สุดหินอย่างผู้กำกับ แต่เชื่อว่าการได้โค้ชที่ดีและมากความสามารถอย่างคนใกล้ตัว  “อาม อนุสรณ์”  ผู้กำกับในชีวิตจริง

 

ซึ่งล่าสุด หนุ่มไทม์ ได้เผยความรู้สึกว่า “ไทม์ขอขอบคุณการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ซีรีส์หลังจากที่
ออนแอร์ไป ทุก ๆ คน ทั้งทางอินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ส่วนตัว แฟนคลับก็ให้การตอบรับดีมาก ๆ ครับ ส่วนตัวตอนแรกที่รู้ว่าได้รับบท
เจมส์ ซึ่งต้องมาเป็นผู้กำกับด้วย ก็แอบมีกังวลด้วยมันห่างไกลจากเรามาก  แต่พอได้มานั่งเวิร์คช็อปกับทาง อาม (อาร์ม อนุสรณ์ สร้อยสงิม) ที่เป็นผู้กำกับของเรื่องนี้อยู่แล้ว ใจชื้นมากขึ้น เพราะอามมีประการณ์ตรงนี้อยู่มาก เรียกได้ว่าเป็นครูของผมเลย แล้วก่อนหน้านี้ไทม์เองเคยได้ร่วมงานกันมาก่อน 2 โปรเจกต์ ก็แอบมีจดจำรายละเอียดต่าง ๆ ของคนเป็นผู้กำกับ เวลาอยู่ในกองถ่ายทำอะไร เวลาเข้าหน้าเซ็ทต่าง ๆ อารมณ์ ฟิลลิ่งต่าง ๆ พยายามดีไซน์ออกมาในฉบับตัวเองให้บทบาทนี้สมบูรณ์ในฉบับตัวเองครับ ก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์  ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala  แบบครบทุกอารมณ์ ฝากบทบาทเจมส์ด้วยนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาม” ดีใจเกินต้าน ผลงานโบว์แดง “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

ปังที่สุด ! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต “จะรักก็รักเหอะ”

ไทม์-เบนซ์ , ไมเคิล-แดเนียล แท๊กทีม ! ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายในซีรีส์สุดฮอต “จะรักก็รักเหอะ 2”

“จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ