“มาริโอ้ เมาเร่อ” กับผลงานโกอินเตอร์เต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตการแสดง “77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” >>

พร้อมแล้วกับการกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของคนไทยอีกครั้งด้วยผลงานโกอินเตอร์อย่างเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตการเป็นนักแสดงสำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง 77 Heartwarmings หรือ “77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก”

77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าเธอสมัครใจที่จะ “โหนอยู่บนคาน” หรือต้องการที่จะจบชีวิตโสดลงด้วย “การแต่งงาน” เพราะการที่ผู้เป็นแม่ต้องการเห็นเธอลงเอยกับใครสักคนกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือการที่เธอจะเลือกใครเป็นคู่ชีวิตระหว่าง “อดีตชายคนรัก” ที่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้งหลายหน หรือ “เพลย์บอยหนุ่มรูปงาม” บุตรชายคนเดียวของเศรษฐีนีผู้ร่ำรวยมหาศาลที่นอกจากสมบัติพัสถานอันมากมายก่ายกองแล้ว เธอก็แทบไม่เคยรู้จักตัวตนของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

เตรียมพบกับผลงานโก-อินเตอร์เต็มตัวเป็นครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน 77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” ผลงานการกำกับฯ ของ เฮอร์แมน เหยา โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>