“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

ละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “น้อง พรสุดา” ที่ตอนนี้กำลังสนุกสนานเฮฮาขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด จนมีเรตติ้งไต่ลำดับพุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้กระแสในโซเชียลก็ต่างชื่นชมว่า ละครสนุกดูแล้วขำกันลั่นทั้งบ้าน และนักแสดงทุกคนปล่อยพลังความฮา ความสนุก ออกมากันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะคู่ปรับอย่าง “ฟ้าใส” รับบทโดยพริม พริมา” และ เจ้าสัวเทียน ที่รับบทโดย “จตุรงค์ โพธาราม” ลูกสะใภ้กับพ่อสามีที่ทำเอาคนดูฮาทั้งเรื่องกับการปะทะคารมกัน

งานนี้สาว “พริม พริมา” เลยขอออกมาเผยความรู้สึกที่ได้เล่นละครกับพี่ “จตุรงค์” ว่า เคยเล่นเรื่องเดียวกับพี่รงค์ค่ะ แต่อาจจะยังไม่ได้เล่นปะทะกันขนาดนี้ พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็สนุกมาก ได้เล่นกับตลกที่มีความสามารถเหมือนได้เรียนรู้จังหวะจากเขาเยอะ คอยแอบมองเขาเล่นอะไร สนุกมากเล่นกับพี่รงค์ เราเป็นคนเส้นตื้นมาก ด้วยเขาเป็นตลกจะ improvise ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เล่นตามบทเสมอไป  คือต้องพยายามจิกตัวเอง อย่าขำ ต้องซีเรียสกับซีน ต้องมีสมาธิและสติมาก ๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ พริม ยังยิ้มน้อมรับกระแสและเรตติ้งของละครว่า “รู้สึกดีใจ และขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดี ส่วนในเรื่องขอเรตติ้งก็ดีใจมากที่ออกมาแบบนี้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องตัวเลขอะไรมาก แต่ว่าอยากให้ทุกคนสนุกกับละครไปด้วยกันมากกว่า เพราะว่าตอนนี้ด้วยสถานการณ์บ้านเมือง ด้วยโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ อาจจะทำให้เราเกิดความเครียด ความวิตกกังวลมากขึ้น เราก็เหมือนหนีจากโลกความเป็นจริงมานั่งดูละครผ่อนคลายกันดีกว่า ก็อยากให้สนุกไปด้วยกันในทุก ๆ EP  เอาเป็นว่าก็ฝากติดตามละคร สะใภ้เจ้าสัว ในทุก ๆ EP ดีกว่า รับรองสนุกเฮฮา และมันส์ตลอดทั้งแน่นอนค่ะ”

ต้องไปลุ้นกันว่าศึกระหว่างพ่อสามี “เจ้าสัวเทียน” กับสะใภ้ “ฟ้าใส” จะสิ้นสุดเมื่อไหร่ และความรักระหว่าง “ฟ้าใส” กับ “ไตรวิช” จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“โอม คณิน” หวั่นใจ!! กลัวคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน กับบทต่างในละครช่อง 3 มายาเสน่หา – อุบัติร้ายอุบัติรัก >>

ฮาลั่น!! เปิดกองวิก 3 ยกทีม “สะใภ้เจ้าสัว” เผยเบื้องหลังละครใหม่ชวนขำช่อง 3 >>

นุ่น-ศิรพันธ์ และ พริม-พริมา เดินสายสร้างแรงบันดาลใจการอ่านภาคอีสาน กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>