“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

มากความสามารถหลายด้าน สำหรับนางเอกสาวพริม-พริมา พันธุ์เจริญ นอกจากงานแสดงละครที่แฟนๆจะได้เห็นกันสม่ำเสมอทางช่อง 3 และผลงานล่าสุดละครเรื่อง “เกมปรารถนา” สาวพริมยังมีผลงานไลฟ์สไตล์ และคัฟเวอร์เพลงให้แฟนๆ ได้ชมกันทางช่อง Youtube : PRIMA PRIM ซึ่งนอกจากการแสดง เจ้าตัวยังหลงรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ หลังคัฟเวอร์มาหลายเพลง มาวันนี้เจ้าตัวได้มีซิงเกิลแรกของตนเอง ในเพลง “SPACE” (อวกาศ) เป็นของตนเองมาให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันแล้ว งานนี้ยังมี MV สุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ ด้วย

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ต้องบอกว่าส่วนตัวหลงรักในเสียงดนตรีมาก ชอบร้องเพลง ชอบชวนเพื่อนๆร้องเพลง ถือเป็นอีกงานที่เกิดจากความชอบ และเราค่อยๆพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จากที่คัฟเวอร์เพลงมาหลายเพลง พริมก็คิดอยากมีเพลงเป็นของตัวเองบ้าง เลยปรึกษากับทีม แล้วก็ได้เพลงนี้มา เป็นแนวเพลงป๊อบฟังง่ายๆ สบายๆ พูดเรื่องเกี่ยวกับคนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก กับช่วงเวลาที่เหมือนความฝัน หัวใจพองโต เหมือนลอยอยู่ในอวกาศ ซึ่งพริมอยากจะฝากแฟนๆ ไว้ฟังกัน นอกจากเพลงแล้ว พริมยังทำ MV ออกมาด้วย ซึ่งเราก็ชวนพาร์ทเนอร์แสนดีในการทำงานอย่างพี่โอม- คณินมาเป็นพระเอกมิวสิคกับเพลงแรกในชีวิตของพริมด้วยค่ะ จะฟินจะจิ้นแค่ไหน แต่รับรองเซอร์ไพรส์กับลุคที่ทุกคนไม่เคยเห็นเราแน่นอน อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พริมด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

นุ่น-ศิรพันธ์ และ พริม-พริมา เดินสายสร้างแรงบันดาลใจการอ่านภาคอีสาน กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>

สองนักแสดงจากช่อง 3 #พริมพริมา #ไบร์ทรพีพงศ์ ร่วมงานประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560”

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>