ปัง!“ทีวี ธันเดอร์” ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์แห่งปีกระแสแรงขึ้นแท่นติดเทรนทวิตเตอร์ >>

เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งเมื่อบริษัททีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ของปี 2021ไปได้ไม่นาน กระแสแรงก็ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ จนหลายคนออกปากว่ารอติดตามชม และลุ้นกันยกใหญ่ว่าใครจะแสดงเรื่องอะไร

ในทีเซอร์ซีรีส์ปี 2021ของทีวี ธันเดอร์ เปิดวาร์ปนักแสดงของปีนี้แต่ละคน เรียกว่าปังปุริเยชนิดที่แฟนคลับตาลุกวาว เพราะว่างานนี้ได้นักแสดงสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็น “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, พร้อม ราชภัทร วรสาร, เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาเสริมทัพความสนุก

โดยปี2021 จะมีซีรีส์ที่ครบรสอาทิเรื่อง “จากสูญถึงสิบ, หน่าฮ่าน, ใส่รักป้ายสี, เสน่หาสตอรี่ซีซั่นที่4” และ “ทริอาช” ความสนุกสุดยิ่งใหญ่จาก ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ฟินกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน รอติดตามชม!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีวี ธันเดอร์” ประเดิมผลงานแรกของปี นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”ส่ง “ว่าน-ธนกฤต” รับบทพี่ใหญ่ เซอร์ไพรส์ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ร่วมแจมเสริมทัพด้วยไอดอลนิวเจน “แปลน-พร้อม-มาร์ค-ฟ้อนด์ BNK48”

โซเชียลร้อนระอุหลัง “ทีวี ธันเดอร์” ปล่อยหมัดเด็ด ผลงานติดเทรนด์ทวิตเตอร์รัวๆ 

ทีวี ธันเดอร์ ผนึก AIS PLAY นำ “เสน่หาสตอรี่” ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ สะท้อนชีวิตจริง เมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ!! #เสน่หาสตอรี่S3 >>

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>

“Dance Dance Dance Thailand” LINE TV Originals รายการล่าสุด บน LINE TV มิติใหม่ของเรียลลิตี้กับการแข่งขันเต้น ที่มาพร้อมกับโชว์สุดอลังการ สะท้อนศักยภาพและการก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของเซเลบไทย >>