ชาวเน็ตลือสนั่น แปลน รัฐวิทย์ เตรียมมีผลงานใหม่ประกบคู่รุ่นใหญ่ เต๋า สมชาย

ทำเอากระตุกต่อมความอยากรู้อยากเห็นของชาวเน็ตและแฟนคลับกันยกใหญ่ และสืบค้นหาคำตอบกันอย่างสนั่นหวั่นไหว เมื่อมีคนตาดีแอบหนุ่มสดฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ฮอตไปซะทุกอย่าง แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ไปแชะภาพถ่ายรูปคู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างเต๋า  สมชาย เข็มกลัด งานนี้เลยทำให้มีคนลือกันลั่นดังยิ่งกว่าแผ่นดินไหวว่า หนุ่มแปลนกำลังจะมีผลงานคุณภาพชิ้นโบว์แดงประกบคู่กับนักแสดงฝีมือคุณภาพรุ่นใหญ่เต๋า สมชายอย่างแน่นอน แต่ทั้งคู่จะรับบทอะไรในเรื่องไหนนั้น ต้องมาติดตามลุ้นกันอีกที

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลงานการันตี ซีรีส์ “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” คว้ารางวัล “ละครสร้างสรรค์สังคมยอดเยี่ยม” ในงาน “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 11 “แปลน รัฐวิทย์” นักแสดงนำ ยกเครดิตให้คนเบื้องหลัง “ทีวี ธันเดอร์” >>

“แปลน-รัฐวิทย์” นำทีมอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “เฮลท์ตี้ฟูล คอลลาเจน ทินต์ ทรี อิน วัน” >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

‘แปลน-ต้นน้ำ’ หล่อคูณสอง ควงคู่ร้องเพลง ‘เสียงเล็กๆ ที่เราได้ยิน’ ประกอบละคร ‘Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด’ ในงาน ‘Mellow Pop Move To Change 2022’ >>