“ดวงเดือน” ดวลเดือด โจอี้ X สงกรานต์ ฟาดพลังเสียงใส่กันไม่ยั้ง!!

ปล่อยเพลง “ดวงเดือน” Another Version ของศิลปินน้องใหม่มาแรงจาก จีนี่ เรคคอร์ดส “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ประเดิมฟีทเจอริ่งกับ “สงกรานต์ รังสรรค์” เป็นออดิโอออกมาให้ได้ฟังกันเป็นคู่แรก ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดจนติดเทรนดิ้งบน Youtube แถมมีคอมเมนต์ชื่นชมมากมายจนได้รับการพูดถึงว่าเป็นบทเพลงแห่งความคิดถึงที่โคตรสะใจ!! กับเสียงที่เรียกว่าสูง และ ทรงพลัง ทำเอาแฟนเพลงขนลุกกับคุณภาพเสียงสไตล์ร็อกของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดความคิดถึงแบบลูกผู้ชายได้อย่างเดือดสุดๆ ดูแลความเดือดของ “ดวงเดือน” เวอร์ชั่นนี้โดยโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “แบงค์ – รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” และ สิ่งพิเศษที่เพิ่มดีกรีร้อนแรงให้กับเพลง นอกจากจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนคีย์ E เป็น G  ซึ่งร้องยากสุดๆ แล้ว โจอี้ ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินในดวงใจ ซึ่งโจอี้ได้เล่าให้ฟังว่า…

“มันสะใจเวลาเห็นเค้าเล่นสดครับ พอได้มาเจอตัวจริงได้ทำงานด้วยกันมันสุดยอดมากๆครับ พี่เค้ามีพลังมากที่ส่งมาให้เรา เพลงนี้มันเลยทำให้เราได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่างออกมาได้แบบเต็มที่ เวลาที่ได้ร้องเพลงกับพี่เค้าครับ(ยิ้ม)

ด้านสงกรานต์ก็พูดถึงศิลปินรุ่นน้องว่า…

“ก่อนหน้านี้เคยฟังเพลงดวงเดือนมาบ้างแล้วครับ มันก็ทำให้เรารู้สึกคิดถึงบ้าน ทำให้เรารู้สึกว่าเราอินไปกับเพลง พอได้ร่วมงานกับโจอี้น้องเป็นคนน่ารักมากครับ แล้วน้องก็มีความอ่อนน้อมถ่อมตัวอยู่เสมอ ผมว่าดวงเดือนเวอร์ชั่นเดิมมันดีมากอยู่แล้ว พอมาเป็นของผมกับโจอี้เราได้ใส่ไข่เข้าไปอีก คือใช้คำว่าเอาสะใจว่างั้นเถอะ แบบใครจะมาฟังเพื่อความเพราะพริ้งอาจจะต้องไปฟังเวอร์ชั่นออริจินัลนะครับ (หัวเราะ) ถ้าฟังเอาสะใจต้องเวอร์ชั่นนี้ ยังไงก็ฝากเพลงดวงเดือนเวอร์ชั่น โจอี้ ฟีท สงกรานต์ ด้วยละกันนะครับ”

ฟัง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่น “โจอี้ ภูวศิษฐ์ ฟีท สงกรานต์ รังสรรค์”

ได้แล้วที่  Youtube Genierock  และ JOOX

ฟังพร้อมทุกช่องทาง ออนไลน์ Line TV, Spotify, Apple Music, iTunes ในวันที่  วันที่ 25 พ.ค. 2564

ที่มา:  Public Relations Team Rock GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>