เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) บริษัทผู้ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายเครมิล ชนิดเม็ด ยาลดกรดบรรเทาอาการแผลในกระเพาะอาหาร ท้องอืด แน่น จุกเสียดบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกจากกรดไหลย้อน ที่มุ่งเน้นให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี

ล่าสุด บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ผู้จัดจำหน่าย เครมิล ยาลดกรด ขับลม สองคุณสมบัติในเม็ดเดียว จัดปาร์ตี้เอาใจคนสายแซ่บที่มาพร้อมเมนูคู่คนไทยรสจัดจ้าน ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้          แซ่บกับโจอี้ เครมะ” และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”               จากผู้ที่มีประสบการณ์ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ จนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ภายในงาน โจอี้ ยังร่วมถ่ายภาพ      กับผู้โชคดี ที่ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิด พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงดัง ให้แฟนๆ ได้สนุกสนาน          ณ สยามสแควร์ ซอย 5

โจอี้ ภูวศิษฐ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสมาร่วมงานกับเครมิล      ซึ่งมันตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผมสุดๆ บอกตามตรงว่า ก่อนจะได้มาร่วมงานกับเครมิล ผมก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อน เพราะผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารรสจัด ทานอาหารแบบอิสานบ้านผม ซึ่งเป็นรสชาติที่ เผ็ด เค็ม เปรี้ยว หวาน ครบทุกรส แถมทานอาหารไม่เป็นเวลา จนบางครั้งอาจทำให้เกิดอาการโรคกระเพาะแสบท้อง ท้องอืด จุกเสียด กรดเกิน บางครั้งถ้าหนักหน่อยก็เกิดกรดไหลย้อน แสบร้อนกลางอกครับ ก็ได้เครมิลเป็นตัวช่วยให้บรรเทาอาการต่างๆ ลงได้ ทำให้ชีวิตประจำวันผมง่ายขึ้นครับ”

เภสัชกรเจริญ วงศ์อริยะกวี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด กล่าวว่า       “ในนาม บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครมิล เราดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ       คุณโจอี้ ภูวศิษฐ์ ซึ่งก็เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ ของเรามาแล้ว และงานในวันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของเครมิล และคุณโจอี้ คือตัวแทนของคนในปัจจุบันที่ทำงานเก่งและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่อง ทานข้าวไม่ตรงเวลา อาหารการกินรสชาติจัดจ้าน ดังนั้นตัวช่วยเรื่องสุขภาพที่สะดวกจึงเป็นสิ่งสำคัญ หวังว่าทุกคนที่มาร่วมงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” ในวันนี้จะสนุกกับงานและได้รับความรู้ความเข้าใจเรื่องโรคทางเดินอาหารไปกับเรา

GED เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี และมีศักยภาพสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

“ลุลา” สวมบทไฮโซสาวสายเปย์ ตามจีบ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ในมิวสิคัลวิดีโอ เพลงใหม่ “ฮักได้บ่” ที่ลงทุนเล่นเองครั้งแรก >>