เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  สานต่อโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST” ครั้งที่ 2ชวนเหล่านักเขียนมาปล่อยของ โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ เฟ้นหาพล็อตเรื่องมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ ชิงเงินรางวัล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สานต่อโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียน เราสร้าง” ครั้งที่ 2 เฟ้นหาพล็อตเรื่องคุณภาพนำมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ หลังได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นในการประกวดครั้งที่ 1 โดยในปีที่ผ่านมา MAJOR WRITER CONTEST ได้นำผลงานที่ชนะเลิศการประกวด มาพัฒนามาเป็นบทภาพยนตร์เพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์ออกสู่สายตาผู้ชม ครั้งนี้ถึงเวลาปล่อยของ ชวนเหล่านักเขียนมาโชว์พลังไอเดียสุดสร้างสรรค์ ส่งผลงานเข้าประกวด    ไม่จำกัดจำนวนเรื่องต่อคน ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-31 กรกฎาคม 2564 ชิงเงินรางวัลเรื่องละ 30,000 บาท

สำหรับโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียน เราสร้าง” ครั้งที่ 2 เป็นการเพิ่มพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพแก่วงการบทภาพยนตร์ เปิดโอกาสให้คนมีฝันที่มีไอเดียอยู่เต็มกระเป๋าและต้องการบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านบทภาพยนตร์ เปิดกว้างให้นักเขียนทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ เพียงแค่คุณมีความสามารถในการเล่าเรื่อง ส่งผลงานเรื่องย่อภาพยนตร์ 1-2 หน้า ไม่กำหนด Font และ format ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-31 กรกฎาคม 2564 ชิงเงินรางวัลเรื่องละ 30,000 บาท โดยผลงานที่มีไอเดียสุดเจ๋งจะได้รับการพิจารณานำมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ในกลุ่มบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

อย่าปล่อยให้ไอเดียเจ๋งๆ อยู่แค่ในความคิดผู้สนใจสามารถส่งผลงานพร้อมประวัติโดยย่อของคุณมาที่อีเมล์ majorwritercontest@gmail.com และติดตามความเคลื่อนไหวและการประกาศผลผ่านทาง Fanpage Major Group โดยจะประกาศผลงานที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 10 เรื่อง ผ่านสู่รอบ Pitching กับคณะกรรมการ ในวันที่ 1 กันยายน 2564 โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้ร่วมการ Pitching กับคณะกรรมการในวันที่ 14 กันยายน 2564 และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกผลงานในวันที่ 24 กันยายน 2564

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล…ลิขสิทธิ์จะเป็นของโครงการประกวด 1 ปี หลังจากนั้นจะเป็นของผู้เขียน สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือก ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้เขียน #MajorWriterContest #คุณเขียนเราสร้าง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายหนัง “M 39” โดย “นก ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” พร้อมฉายภาพยนตร์ 2 เรื่อง จากโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียนเราสร้าง” การันตีความสนุก แหวกแนว ออกนอกกรอบเซฟโซนหนังไทย!!! >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ