“CH3Plus” ชวนแฟนตัวยงของ “ตี๋ ธนพล – น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ –  ภณ ณวัสน์”  มาร่วมกิจกรรม “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง” พูดคุยตัวต่อตัว กับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ เริ่ม 10-31  กค. นี้

“CH3Plus” แอปพลิเคชั่นสุดล้ำที่รวบรวมทุกคอนเทนต์ความบันเทิงสุดพิเศษจากช่อง 3  เดินหน้าต่อยอดความสุขแบบฟินจิกหมอนให้แฟนคลับอีกครั้ง กับโปรเจคต์  Mission Fanpossible ประจำเดือนกรกฏาคม กับกิจกรรมยุคนิวนอร์มอลสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึงที่ CH3Plus  จัดให้แฟนพันธุ์แท้ได้พูดคุยกันแบบเรียลไทม์ตัวต่อตัวกับเหล่าศิลปินดารา โดยได้คว้าเหล่า Rising Star สุดปังแห่งปีอย่าง ตี๋ ธนพล , น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  และ ภณ ณวัสน์ มาคุยกันสดๆ แบบส่วนตัวผ่านระบบ Zoom สำหรับแฟนคลับจำนวน 15 ท่านต่อศิลปินดารา 1 คน

โดยวิธีการร่วมสนุกเพียงท่านเป็นผู้ใช้บริการ แอปพลิเคชั่น CH3Plus ในรูปแบบสมาชิกPremium  และกดส่งมอบหัวใจ “Give Heart” ในแคมเปญ “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง”ในหน้า Fandom ของแอปพลิเคชั่น CH3Plus  ผู้ที่มอบหัวใจในแคมเปญมากสุดจำนวน 5 ท่าน (Top Heart Giver) จะได้รับสิทธิ์ทันที   นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มอบหัวใจในแคมเปญไม่จำกัดจำนวนหัวใจ และโพสต์ข้อความพร้อมรหัสผู้ใช้งาน CH3Plus  บนทวิตเตอร์  หรือ Weibo Account ติด #CH3PlusMissionFanpossible #CH3PlusONEonONEonCALL  ข้อความที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จำนวน 10 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ไป โดยที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งการมอบหัวใจและการโพสต์  ดังนั้น ยิ่งมอบหัวใจพร้อมโพสต์ข้อความมากเท่าไร ยิ่งมีสิทธิ์มากเท่านั้น รวมสิทธิ์ทั้งสิ้นเป็นจำนวน 15 ท่านต่อหนึ่งศิลปินดารา โดยมีระยะเวลาการมอบหัวใจเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 – 31 กรกฏาคม 2564 ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2564 และยืนยันสิทธิ์ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2564

ทั้งนี้ “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง”  จะจัดขึ้นในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย ตี๋ ธนพล  call วันที่ 13 สิงหาคม , น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  call วันที่ 19 สิงหาคม  และ  ภณ ณวัสน์ call วันที่ 20 สิงหาคม  พลาดไม่ได้! ใครเป็นแฟนตัวยง เตรียมกดมอบหัวใจไม่ยั้ง! ทางแอปพลิเคชั่น CH3Plus เท่านั้น  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมกฎกติกา ได้ที่  https://ch3plus.com/fandom  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

รีเทิร์นคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” พร้อมเสิร์ฟความฟิน “รักท่วมทุ่ง” ย้อนยุคฟีลกู๊ด สนุกเฮฮาอารมณ์ดี >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>