“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

พูดเลยว่าเป็นปีแห่งความปังของหนุ่มหล่อละมุน “ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” เพราะเปิดต้นปีมาก็มีละครออกอากาศทันที แถมยังทำเรตติ้งพุ่งแรงอีกต่างหาก กับละคร “เรือนทาส” ช่อง 3 ของผู้จัด-ผู้กำกับฯ มือทอง “หนุ่ม กฤษณ์” แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด สำหรับการเล่นละครพีเรียดครั้งแรกในฐานะพระเอก ประกบคู่กับนางเอกสาวเสน่ห์แรง “อ๊ะอาย กรณิศ” ก็ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นไม่น้อย แต่พอเข้าฉากด้วยกันก็เสิร์ฟเคมีกระแทกใจคนดูเว่อร์วังมากแม่! หลาย ๆ โมเมนต์ในละครของคู่นี้ก็ทำคนดูฟินเผลอนั่งยิ้มกรุ้มกริ่มตามทุกที เบื้องหน้าทุกอย่างดูลงตัว แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังทำเอาเจ้าตัวเอ่ยปากว่าเจองานยากหลายอย่างทีเดียว แต่ก็พร้อมสู้เต็มที่เพื่อให้สมบทบาทที่สุด

พระเอกหนุ่ม “ตี๋ ธนพล” เปิดใจให้ฟังว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายฝีมือตัวผมอยู่เหมือนกันครับ ยากในเรื่องคำพูด เพราะด้วยความที่เป็นละครพีเรียดครั้งแรกของเรา ซึ่งเรื่องนี้จะอยู่ในช่วงหลังรัชกาลที่ 5 คำพูดก็จะมีความสมัยใหม่หน่อย จะมีแค่บางคำอย่างคำว่า ว่าไงรึ  อย่างไร จะเป็นคำพูดที่ทางการ หรือ กึ่งทางการ เราเลยต้องทำการบ้าน พยายามพูดให้ชินให้คล่องปาก เพราะด้วยความที่เราเป็นคนภาคเหนือก็จะติดสำเนียงเหนือนิด ๆ ทำให้เราต้องทำการบ้านเพิ่ม ปรับการพูดไทยให้ชัดมากยิ่งขึ้น กว่าจะออกมาเป็นตัวละครเกื้อกูลแบบนี้ก็ยากเหมือนกันครับ เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายในการแสดงเลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามละคร เรือนทาส ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก ๆ ฝากเป็นให้กำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ตี๋เชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดจากเรื่องนี้กลับไปแน่นอน และฝากเคมีใหม่ของ ตี๋อ๊ะอาย ด้วยนะครับ”

ใครหลงเสน่ห์หนุ่ม “ตี๋ ธนพล” ในบทพีเรียดแบบนี้ ตามไปเอาใจช่วย “เกื้อกูล” เพื่อสืบหาความจริงใน “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊ะอาย-อันดา” เพื่อนซี้วัยเด็กในวงการบันเทิง ดีใจได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ใน “เรือนทาส” >>

“อ๊ะอาย กรณิศ” ขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เรื่องแรก โชว์สกิลการแสดง อวดเสียงเพราะร้องเพลงประกอบ “เรือนทาส” >>

ตัวแม่ไม่ทำให้ผิดหวัง “นุ่น ศิรพันธ์” จับมือ “นก จริยา” ฟาดกันสนั่นโซเชียล ส่ง “เรือนทาส” แรงติดเทรนด์ X >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

“นุ่น-บูม-นก” แท็กทีมพระนางรุ่นใหม่ “ตี๋-อ๊ะอาย” ชวนหลอนรับปีมะโรง ส่ง “เรือนทาส” ละครดราม่าจัดจ้านลงจอ ช่อง 3 >>