Spotlight The Project x JOOX’ ชวนทุกคนที่มีความฝัน ร้อง เล่น เต้น แต่งเพลง ชิงเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง

LOVEiS ENTERTAINMENT ร่วมกับ JOOX APP ฟังเพลงอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมกับ 5 ค่ายเพลงคุณภาพอย่าง HolyFox, PROMBUAK, Labo, marr และ LIT ENTERTAINMENT ชวนทุกคนที่มีความฝัน ไม่ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น แต่งเพลง จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ส่งคลิปเข้ามาร่วม Audition ได้ที่ JOOX BUZZ เปิดรับสมัครทางออนไลน์เท่านั้น

ตัวแทนทั้ง 6 ค่ายเพลง จะทำการคัดเลือก “The Winner” ที่เหมาะสมที่สุด โดย The Winner อาจได้มีโอกาสในการทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ในโปรเจคนี้

ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง Social Media LOVEiS ENTERTAINMENT และ JOOX ฟังฟรี ร้องฟรี โหลดฟรี โหลดเลย!” เปิดรับสมัครทางออนไลน์เท่านั้น เริ่ม 19 กรกฎาคม -7 สิงหาคม 2021 เพราะนี่คือโอกาส ที่คุณจะได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และชิงเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LOVEiS ENTERTAINMENT กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 ให้ทะยานสู่ 500 ล้านบาท

ถอดความสำเร็จธุรกิจค่ายเพลงในมือ ‘จี๊บ เทพอาจ’ >>

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

“เธอมีคนเดียวบนโลก” ซิงเกิลล่าสุดของ นนท์ ธนนท์ได้เติร์ด Tilly Birds ร่วมงานครั้งแรก

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้