ด้วยความคิดถึง “PLAYGROUND” ส่ง “LIVE SESSION” ระลึกความทรงจำถึง “ตุ้ย” พร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS”

ยังคงอยู่ในช่วงคิดถึงและทำใจสำหรับวง  “PLAYGROUND” สมาชิกในวง “ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต, เก้ง ปรัชญา คำเมือง, ตุลย์เหมือนสร้อย” กับการจากไปของเพื่อนรักในวง “ตุ้ย วัชระ ชัยพันธ์”  เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา และด้วยความคิดถึงเพื่อนที่จากไป ติ๊ก, เก้ง,ตุลย์ ก็เลยทำ “LIVE SESSION” เพื่อเป็นการระลึกถึงและบันทึกความทรงจำร่วมกัน พร้อมกับพร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS” ซึ่ง ติ๊ก กฤษติกร ได้เล่าว่า

  ติ๊ก กฤษติกร “เราทุกคนยังคงคิดถึงตุ้ยครับไม่มีวันไหนไม่คิดถึง เราก็เลยมาคิดว่าอยากจะทำชิ้นงานซักชิ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงตุ้ยและบันทึกควาทรงจำการเล่นดนตรีร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย เลยทำ LIVE SESSION  ที่มีชื่อว่า In The Good Old Days”  ขึ้นมาเพลงที่เราเลือกมาเล่นมีด้วยกัน 3 เพลง คือ เพลงแรก ชื่อเพลง “อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม”  เพื่อแทนความรู้สึกว่าช่วงชีวิตที่เรามีตุ้ยอยู่ในวงและอยู่ในชีวิตคือช่วงเวลาที่เราอยากจะเก็บไว้นานๆ รับชมได้แล้ววันนี้ทาง ช่องยูทูบของ ME RECORDS  ส่วนเพลงที่ 2 และ 3 จะปล่อยตามมาเร็วๆนี้ครับ เพลงที่ 2 ชื่อ “สนามเด็กเล่นเก่าๆ” เป็นเพลงที่เราแต่งขึ้นมาใหม่หลังจากการเสียชีวิตของตุ้ยเพื่อเป็นอนุสรณ์ว่าความทรงจำในวันที่เราเคยเล่นด้วยกันจะทำให้เราสุขใจทุกครั้งที่ได้กลับมาคิดถึงกัน ส่วนเพลงที่ 3 ชื่อว่า “ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด”  เป็นเพลงที่อยากจะบอกกับเพื่อนๆแฟนๆทุกคนว่าหลังจากการจากไปของตุ้ยเราก็ตระหนักว่าชีวิตคนเรามันสั้นหนัก ดังนั้นเวลาที่เหลือก็จะขอใช้ดูแลทุกคนให้ดีที่สุดครับ  บรรยากาศในวันถ่ายทำเป็นการทำงานที่ไม่ง่ายเลยครับ เพราะ บรรยากาศในการทำงานครั้งทุกๆโมเม้นท์มันชวนให้คิดถึงตุ้ยเพื่อนของเรา ซึ่งเราเองเอาจริงๆก็ยังอยู่ในช่วงที่สภาพจิตใจไม่ปกติดีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าก็มีแอบร้องไห้บ้างครับ ทั้งศิลปิน และทีมงาน นอกจาก LIVE SESSION แล้วยังมีอีกโปรเจคหนึ่งซึ่งวางแผนกันไว้เกือบหมดแล้วก่อนที่ตุ้ยจะเสียชีวิต โปรเจคนี้ตุ้ยมีส่วนร่วมในการทำเพลงและเริ่มต้นช่วยกันคิดโปรเจคพร้อมๆกับเพื่อนๆทุกคนในวง ชื่อโปรเจคว่า  “FEEL FRIEND”  มาจากบรรยากาศของความงดงามการเป็นเพื่อนกันครับ วงเราขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเพื่อนตั้งแต่สมาชิกภายในวงที่เป็นเพื่อนกันจริงๆมาก่อนรวมไปถึงการที่เรามีเพื่อนในวงการด้วย เลยนำคำว่าเพื่อนมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการทำงานครั้งนี้ โปรเจคนี้มีทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าของพวกเราที่ชวนเพื่อนๆมา feat กันส่วนจะมีใครบ้างเพลงเป็นแบบไหนก็ฝากติดตามด้วยนะครับเร็วนี้ๆได้ฟังกัน  ถ้าตุ้ยฟังอยู่บนฟ้าอยากจะบอกว่าพวกเราดีใจที่ครั้งนึงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันครับ มันไม่ง่ายเลยที่จะมีใครสักคนที่มาอยู่ในทุกๆภาพสำคัญในชีวิตเราแบบนี้ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันตลอด แล้วก็เรื่องดีๆของตุ้ยจะอยู่กับพวกเราตลอดไป  ต้องขอขอบคุณแฟนเพงทุกคนที่ส่งกำลังใจและความเป็นห่วงพวกเราในเรื่องการจากไปของตุ้ยด้วยนะครับ เป็นสิ่งทำให้พวกเราซาบซึ้งมากๆ และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆในการใช้ชีวิตต่อไป ส่วนของผมอยากจะฝากค่ายน้องใหม่ที่ผมทำอยู่ คือ ค่าย Home Run Music ด้วยนะครับ เร็วๆนี้ยังมีอะไรให้ติดตามอีกเยอะเลยครับ

สามารถติดตามและส่งกำลังใจให้  “PLAYGROUND กันได้ที่ https://www.facebook.com/ilikeplayground/

https://www.instagram.com/playgroundfamily/

LINK LIVE SESSION เพลง “อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PLAYGROUND ปล่อย 4 เพลงรวด ชวนเพื่อนๆมาเเจมในโปรเจกต์  “feel friends” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ฉลองครบรอบ 17 ปี

“คนเคยคุย” ซิงเกิลใหม่จากวง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) >>

เพลย์กราวด์ “เลิกไม่เลิก” เนรมิตดาดฟ้ากลางเมือง เป็นสนามเด็กเล่น >>

เพลย์กราวด์ ส่งเพลงใหม่ เพิ่มซาวด์แทรคชีวิตให้คนอกหัก >>

เพลย์กราวด์ ส่ง “สารภาพ” กระแทกใจคนอยากย้อนเวลา