ชาวเลิฟกรี๊ดกระหึ่มในงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand”

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับงานมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของห้าหนุ่มวง NU’EST (นิวอีสท์) วงบอยแบนด์วงแรกของค่าย PLEDIS Entertainment ในงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2555

ทำเอาชาวเลิฟ LOVE (ชื่อเรียกแฟนคลับวงนิวอีสท์) กรี๊ดกันสนั่นโรงภาพยนต์ตั้งแต่เปิดตัววีทีอาร์ภาพกิจกรรมหนุ่มๆ ในประเทศไทย แล้วโชว์เพลงแรกในเพลง FACE ที่มาพร้อมกับเก้าอี้ และต่อด้วยเพลง i’m sorry ก็ยังเรียกเสียงกรี๊ดกันไม่หยุด

พักโชว์ช่วงแรกด้วยการสัมภาษณ์พูดคุยกับหนุ่มๆ อย่างน่ารักและเป็นกันเอง โดยพิธีกรให้บอกรักมัดใจชาวเลิฟ คนแรกหนุ่มอารอน “จุ๊บๆ” แบคโฮ “ผมรักคุณ” เจอาร์ “ไอเลฟิยู” เร็น “ฟินไหมครับ” ปิดท้ายที่หนุ่มมินฮยอนเอาคำของทุกคนมารวมกัน “ผมรักคุณ ไอเลิฟยู จุ๊บๆ” ทำเราทั้งหัวเราะและกรี๊ดกันทั้งโรงภาพยนต์ พิธีกรถามต่อด้วยคำถามที่ว่าเดบิวต์มาในฐานะ AFTER SCHOOL BOY พี่ๆ แนะนำอะไรบ้างมั๊ย หนุ่มเจเอาร์ตอบแทนทุกคนว่า “พี่ๆ อาฟเตอร์สคูลแนะนำว่าถ้ามาเมืองไทยจะสนุกมาก เพราะมีแต่คนใจดี ทุกคนเลยรอคอยอยากมาเมืองไทยมาก พอมาถึงก็พบว่าน่ารักจริง แฟนคลับสวยทุกคน” เรียกเสียงกรี๊ดกันอีกรอบ

และเพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนไทย พิธีกรเลยให้หนุ่มๆ โชว์เต้นในเพลง wonder boy ในฐานะที่เคยเป็น AFTER SCHOOL BOY ทำเอาแฟนๆ รวมถึงพิธีกรฟินกันมาก และก็เพิ่มความฟินกันต่อด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลซึ่งเป็นของขวัญพิเศษที่หนุ่มๆ นิวอีสท์เตรียมมาคนละชิ้น

จากนั้นก็ถึงช่วงเซอร์ไพรส์พิเศษที่หนุ่มๆ นิวอีสท์ตั้งใจเตรียมมาให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะคือการร้องเพลงไทยในเพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ และเพลง ลูกอม ทำเอาชาวเลิฟทั้งกรี๊ดกันกระหึ่ม ช่วยหนุ่มๆ ร้องและโบกมือเป็นกำลังใจกันทั้งโรงสยาภาวลัย โดยได้พูดถึงการฝึกร้องเพลงไทยว่า “ไม่ยากเท่าไหร่เพราะเพลงเพราะอยู่แล้ว ภาษาไทยอาจจะยากแต่ก็ฝึกได้ครับ”

ถึงช่วงเล่นเกมส์กันอีกรอบเป็นเกมส์วาดรูปซึ่งทีมที่ชนะก็ได้ภาพวาดพร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่มๆ กันไปหนุ่มๆ เล่นเกมส์อย่างสนุกสนานและบอกว่าไม่เหนื่อยเลย และต่อด้วยโชว์ช่วงท้ายในเพลง Not Over You

ก่อนจะปิดท้ายความสนุกให้หนุ่มทั้งห้า พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้พร้อมทั้งฝากอะไรถึงแฟนๆ ด้วยทีละคน
มินฮยอน: “วันแรกที่มาเมืองไทยเป็นวันเกิดด้วย ที่สนามบินแฟนคลับมาแฮปปี้เบิดเดย์ให้ รู้สึกซาบซึ้งและประทับใจมาก จะตอบแทนด้วยความตั้งใจและพยายามสม่ำเสมอ อยากให้ทุกคนคอยติดตามและให้กำลังใจด้วย”
เร็น: “รู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาประเทศในประเทศที่สวยงาม และเจอแฟนคลับที่สวยงามแบบนี้ เพื่อจะตอบแทนจะทำเต็มที่”
เจอาร์: “รู้สึกถึงความรักของแฟนชาวไทยรู้สึกได้ว่าอบอุ่นมากจริงๆ จะเตรียมอะไรดีๆ มาให้ทุกคนในโอกาสหน้า รักทุกคนมากๆ”
แบคโฮ: “ฟินไหมครับ? มีความสุขมากที่ได้มาเมืองไทย รักทุกคน อยากขอบคุณทุกคน และหวังว่าจะได้มีโอกาสหน้ามาเยี่ยมเมืองไทยอีกเร็วๆ นี้”
อารอน: “เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก และหวังว่าจะได้พบกันอีก”

ปิดท้ายงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” ด้วยโชว์เพลง ACTION และท้ายสุดแฟนชาวไทยก็มีวีทีอาร์เซอร์ไพรส์หนุ่มๆ เช่นกัน VTR 150 days with NU’EST ซึ่งเป็นวีทีอาร์ที่แฟนชาวไทยทำให้วงนิอีสท์ที่เดบิวต์ครบ 150 วัน หลังจากจบวีทีอาร์แฟนๆ พร้อมกันชูป้ายที่เขียนว่า 널 위해 영원히 살아갈게 ซึ่งแปลได้ว่า ‘ฉันจะอยู่เพื่อเธอตลอดไป’ ต่อด้วยกิจกรรม Hi-Five, แจกลายเซ็นต์ และ ถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าใครที่พลาดงานนี้น่าเสียดายอย่างมากส่วนใครที่ได้มาก็ฟินกันไปตามระเบียบ

ความสนุกสนานแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีสปอนเซอร์ใจดี งานครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ One Four Entertainment และ PLEDIS Entertainment  ที่ทำให้ชาวเลิฟ (LOVE) ของไทยได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดกับงานแฟนมีทติ้งของ NU’EST ครั้งแรกที่ประเทศไทย ท่านสามารถติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.onefourent.com, www.facebook.com/onefourentertainmentwww.Twitter.com:@onefour_ent

ติดตามชมภาพบรรยากาศ งาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” จาก PR เพิ่มเติมคลิก ที่นี่  ได้เลยนะคะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิวเชิ้งอี้ – เจิงจือเฉียว” ชวนฟินไปกับ“Attention, Love!” ซีรีส์ที่ครองใจคนดูมาแล้วทั่วเอเชีย ชมได้ที่ “โมโนแมกซ์” >>

Link: Eat, Love, Kill ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซีแห่งปี พร้อมสตรีม 6 มิถุนายนนี้ บน Disney+ Hotstar >>

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>