“คุยคนเดียวเก่ง” เพลงน่ารัก ๆ ของคนที่กำลังแอบชอบใครบางคนอยู่

ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 5 หนุ่ม  three man down สังกัด Gene Lab โดยเพลงนี้ได้ยกตัวอย่างของการที่’แชทที่ “หนักขวา” ไม่ว่าจะลองทักไปบ่อยแค่ไหนเขาก็ไม่ตอบเราสักที แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ยังไม่ท้อ จะลองทักไปทุกวันจนแชทมันหนักขวาซะเหลือเกิน สุดท้ายพอแค่เธอกดอ่านมันหรือตอบกลับมาแค่สั้น ๆ เท่านั้นก็ชื่นใจแล้ว

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ กิต – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำ ขอสวมบทบาทเป็นคนติดเกาะผู้คลั่งรัก(ข้างเดียว) อย่างสมจริง ถือเป็นการรับบาทพระเอก MV เต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างกระแส “หวัดดีเบล” ในเพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง” จนเป็น viral ทั้วประเทศเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

สามารถติดตามข่าวสาร และ ตารางงานของวงได้ที่

https://www.facebook.com/genelabrecords/

IG @genelabrecords

Facebook : Three Man Down

Facebook : Gene Lab

IG : Threemandown

IG : Gene Lab

และ Digital Download: *1230321

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>