ปังไม่ไหวสามีแห่งชาติ “ก๊อต-จิรายุ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs. WoW คนล่าสุด เตรียมโปรเจ็กต์พิเศษให้แฟนคลับรอฟิน เร็วๆนี้

ออร่าความเท่ ไม่มีแผ่ว ทำสาวๆหรือใครๆเห็นแล้วอยากจะขยับเข้าใกล้ ล่าสุดพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงสามีแห่ง “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ขึ้นแท่นรับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ “สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs. WoW” คนใหม่ล่าสุด ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนครบทุกด้าน สื่อถึงผู้บริโภครุ่นใหม่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตัวช่วยให้การทำงานบ้านในการรีดผ้าโดยเฉพาะผู้ชายเป็นเรื่องที่ง่าย ประหยัดแรง ประหยัดเวลา ด้วยนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับคนรักผ้าเรียบแค่ฉีดแล้วลูบก็ทำให้ผ้าเรียบโดยไม่ต้องใช้เตารีด พร้อมมีสารแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้าไปถึงโครงสร้างของเนื้อผ้า และคุณสมบัติพิเศษให้ผ้าหอมยาวนานตลอดทั้งวัน

“ผมว่ามันเวิร์คมากและเหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่มีเวลารีดผ้า โดยเฉพาะเหล่าคุณผู้ชายที่จะต้องมีตัวช่วยแบบนี้ไว้ติดบ้าน เพราะวิธีใช้งานง่าย สะดวกสบาย แค่ฉีดแล้วลูบ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผ้าเรียบและมีกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยเรื่องการระงับกลิ่น ฆ่าเชื้อโรค และยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตจากเนื้อผ้ากับผิวได้ดีอีกด้วย ทำให้เราฟีลกู๊ดไปได้ทั้งวัน”

เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก ให้แฟนๆ ได้ฟิน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์“ก๊อต-จิรายุ”ตลอดทั้งปี รอติดตามได้ในเร็วๆนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mrswow-thailand.com/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊อต-จิรายุ พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน เปิดตัว Ziwilize แพลตฟอร์มดิจิทัลดิจิทัลอีโคซิสเต็ม (ecosystem) หนึ่งเดียวของคนไทย >>

“ก๊อต จิรายุ” กดดันเล่นซีรีส์รีเมคเรื่อง “Bad guys ล่าล้างเมือง” ทุ่มสุดตัวโชว์บู๊ชุดใหญ่สมใจ >>

ก๊อต จิรายุ ดีใจได้กลับมาร่วมงานกับ CHANGE2561 พร้อมบทบาทใหม่ที่หลากหลายมิติใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR

   ปีทอง ! สามีแห่งชาติ  “ก๊อต จิรายุ” หล่อ-ออร่า พุ่ง คว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

“ก๊อต-อุ๋ย” เปิดรอบปฐมทัศน์ “คืนยุติ-ธรรม” ปลุกปมสังคมร่วมไขคำตอบคาใจความ “ยุติธรรม” มีไว้เพื่อ “ใคร” >>