WayV-TEN&YANGYANG ยูนิตที่สองของ WayV ปล่อยซิงเกิลแดนซ์ฮิปฮอปสุดสนุก ‘Low Low’

WayV-TEN&YANGYANG (เวย์วี-เตนล์แอนด์หยางหยาง) ปล่อยซิงเกิลสุดสนุก ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ทางช่อง SMTOWN บน YouTube ในวันและเวลาเดียวกัน

TEN (เตนล์) และ YANGYANG (หยางหยาง) คือ สองสมาชิกจาก WayV (เวย์วี) วงจีนที่มีเพลงและการแสดงอันทรงพลังจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยการรวมตัวของทั้งสองสมาชิกในนามยูนิต WayV-TEN&YANGYANG ครั้งนี้ จะมาแสดงอีกหนึ่งเสน่ห์และสีสันที่แตกต่างไปจากแบบวง ที่สำคัญยังถือเป็นยูนิตที่สองของ WayV ต่อจากยูนิตแรก WayV-KUN&XIAOJUN (เวย์วี-คุนแอนด์เซียวจวิ้น) ที่เปิดตัวพร้อมซิงเกิล ‘Back To You (这时烟火)’ (แบ็ก ทู ยู) ไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับเพลงใหม่ ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ของ WayV-TEN&YANGYANG จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ฮิปฮอปที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา โดยประกอบไปด้วยจังหวะอันร่าเริงสดใสและเสียงของแพนฟลูต ด้านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็แสดงออกถึงความปรารถนา และความตื่นเต้นในการขอให้ไม่ปกปิดความรัก

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ยังดึงดูดทุกสายตาของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี เพราะเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ของ TEN (เตนล์) ที่ดูเข้ากับบรรยากาศสนุก ๆ ของเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงภาพลักษณ์ที่สดใส สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาของ YANGYANG (หยางหยาง)

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:  #WayV #WeiShenV #TEN #YANGYANG #WayV_TEN_YANGYANG #LowLow

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิล Low Lowของ WayV-TEN&YANGYANG ได้ทาง

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=mQAk4) และแพลตฟอร์มอื่น (https://smarturl.it/TY_LowLow)

[มิวสิกวิดีโอ] WayV-TEN&YANGYANG ‘Low Low’ MV:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>

SM True ประกาศเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ปักหมุดบ้านเกิด 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>