LOMOSONIC ประกาศกร้าว!! ยัน “เธอไม่ได้เดียวดาย”พร้อมอยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน!!

“หากเธอล้มลง จะมีใครสนใจ ถ้าหากเธอหายไป ไม่มีใครเสียใจหรอก เธอกลัวสิ่งนั้นอยู่ใช่ไหม?” …แค่ขึ้นต้นเพลงมาก็มั่นใจเลยว่าต้องโดนใจใครหลายคนที่ตอนนี้ต่างอดทน ดิ้นรนพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ท่ามกลางภาวะตึงเครียดต่างๆ          ที่ถาโถมเข้ามาอย่างแน่นอน!! ล่าสุด LOMOSONIC วงร็อกสายว้ากอันดับต้นๆของเมืองไทย ภายใต้สังกัด genie records   (จีนี่ เรคคอร์ดส) เลยขอส่งเพลง “เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)” ซิงเกิลพิเศษที่ตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อเป็นแรงผลักดันและเพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลงทุกคนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก พ่ายแพ้ ท้อแท้ หมดหวัง หรือ รู้สึกโดดเดี่ยวในโลกที่มืดมนใบนี้ ให้พร้อมก้าวต่อไป นอกจากเพลงนี้จะได้ร่วมงานกับ “อ๊อฟ Big Ass” ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวงเช่นเคยแล้ว สมาชิกวง LOMOSONIC ยังแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด แถมได้ “เหนือ เหนือวงศ์ ต่ายประยูร” จาก Mango Team มาช่วยขัดเกลาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อีกด้วย

บอย LOMOSONIC นักร้องนำเล่าถึงความตั้งใจในการทำเพลงนี้ว่า “เพลง เธอไม่ได้เดียวดาย ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่พวกเราไม่ได้เจอแฟนเพลงมานานมาก วงเลยรู้สึกอยากเขียนเพลงที่สามารถพูดแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกให้แฟนเพลงรู้ ว่าพวกเราอยู่ข้างพวกเค้าเสมอ! เราได้เห็นแฟนเพลงหลายคนมีความทุกข์ แล้วเราอยากรับฟังเสียงของพวกเค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์หรือสุข เราอยากจะเป็นพลังบวกให้พวกเค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนในวันที่ท้อแท้และ   หมดหวังครับ ส่วนชื่อเพลงภาษาอังกฤษ (DEAR YOUTH,) เราก็ตั้งใจออกแบบให้เหมือนเป็นการเขียนจดหมายหาใครซักคน ซึ่งในครั้งนี้ วงต้องการเขียนจดหมายถึงแฟนเพลงทุกคนครับ ทั้งหมดทั้งมวลผมเพียงแค่อยากจะบอกว่า…จนกว่าจะได้เจอกันในวันนั้น เรายังอยู่ข้างๆเค้า ไม่ได้ไปไหนครับ”

และเพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงอารมณ์ของเพลงได้ชัดยิ่งขึ้น ใน Lyric Video “เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)” จึงเล่าเรื่องราวผ่านภาพบรรยากาศและการแสดงออกทั้งสีหน้าและท่าทางต่างๆของแฟนเพลงในหลายคอนเสิร์ตของ LOMOSONIC มาประกอบกับคลิปวิดีโอที่แฟนเพลงส่งเข้ามาร่วมถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ของตัวเองในช่วงเวลานี้ ผ่านทาง    สีหน้าและแววตา กับกิจกรรมของวงทาง Facebook Official Page : LOMOSONIC ไปเมื่อไม่นานมานี้ หวังว่าผลงานชิ้นนี้จะทำให้ทุกคนที่ได้ดู รู้สึกผ่อนคลาย และมีพลังงานบวกเพิ่มมากขึ้น เป็นแรงฮึดสู้ในการที่จะดำเนินชีวิตให้มีความสุขต่อไป…สู้นะทุกคน!!!

ติดตามชม Lyric Video เพลง ‘เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)’ ซิงเกิ้ลพิเศษจาก LOMOSONIC พร้อมกัน

ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records

Lyric Video เพลง ‘เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)’ : 

ที่มา:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง