“เอิร์ท V 10” โบกมือลาในเทศกาลวันแม่ กับโจทย์ “เพลงรุ่นแม่”

ทรู เอเอฟ 9 วีคนี้เพื่อให้เข้าถึงช่วงเทศกาลวันแม่ในสัปดาห์นี้ เลยขอจัดโจทย์เพลงให้เข้ากับวันสำคัญแบบนี้ด้วย โจทย์เพลง “เพลงรุ่นแม่” เพื่อเอาใจคุณแม่ของนักล่าฝันและคุณแม่ทั่วประเทศ นอกจากจะร้องเพลงให้แม่แล้ว  เหตุผลอีกอย่างหนึ่งคือเพื่อให้นักล่าฝันรับทราบถึงประวัติศาสตร์เพลงไทย อีกในหนึ่งคือเพื่อให้นักล่าฝันร้องเพลงไทยให้ชัดถ้อยชัดคำขึ้นในโจทย์เพลงนี้ด้วย และอีกภาระกิจสำคัญ ที่ป้าแจ๋วคุณครูใหญ่ของบ้านมอบหมายให้นักล่าฝันทำในสัปดาห์พิเศษเช่นนี้ ด้วยการช่วยกันแต่งเพลงและมีส่วนร่วมในเพลง เพื่อมอบให้แม่ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ในคอนเสิร์ตของวีคที่ 7 นี้ ได้คอมเมนเตเตอร์อย่างแมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มาเป็นตัวแทนคอมเมนเตเตอร์ในวีคนี้

เปิดประเดิมคอนเสิร์ตในวีควันแม่อย่างยิ่งใหญ่จากคุณครูเทรนเนอร์ นำโดยอาต้อย เศรษฐา, ครูปุ้ม, ครูแอน, ครูก๊องส์, ครูน๊อตโตะ  และครูหนุ่ม ในเพลงความฝันอันสูงสุด ของศิลปินสันติ ลุนเผ่ ตามมาด้วยเพลงรวมของทั้ง 8 นักล่าฝัน และนักล่าฝันคนแรกที่ขึ้นมาโชว์เพลงรุ่นแม่ ได้แก่ เนสท์  V7 มาในเพลงเสน่หา ศิลปินนัดดา วิยะกาญจน์ วันนี้เนสท์มาในลุคหวานๆ พร้อมได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ไปเต็มๆ ตามมาด้วยหนุ่มเสียงทรงพลัง เค V6 มาในเพลงรักฉันนั้นเพื่อเธอ จากศิลปินพิงค์ แพนเตอร์ ซึ่งเคทำได้ดีจนได้ใจพี่แมว จิระศักดิ์ ไปเต็มๆเลยทีเดียว ต่อกันที่เพลงซึ้งๆกับน้องเล็กประจำบ้านแคท V4 ในเพลงสายชล ศิลปินจันทนีย์ อูนากูล นักล่าฝันคนต่อไปที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงอันไพเราะกับหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจกับเอิร์ท V10 ในเพลงสิ้นกลิ่นดิน ของศิลปินแห่งชาติวินัย พันธุรักษ์  ตามมาด้วยขาร็อคของบ้านทรู เอเอฟ ที่วันนี้ใส่อารมณ์และความรู้สึกไปกับเพลงใจรัก จากซันนี่ V11 โดยศิลปินสุชาติ  ชวางกูร เป็นอีกวีคที่ซันนี่ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังพร้อมทั้งได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ต่อกันที่หนุ่มหน้าเกาหลีขวัญใจสาวๆ โซ่ V1 ในเพลงบทเรียนสอนใจ ศิลปินภูสมิง หน่อสวรรค์  หนุ่มใต้ที่มาร่วมตามหาฝันคนต่อไปไบร์ท  V5 มาในบทเพลงสายัณห์รัญจวน ศิลปินเดอะ ซิตี้ คอรัสปิดท้ายโชว์ได้อย่างสวยงามกับสาวไอซ์  V8  ในเพลงสามหัวใจ จากศิลปินเดอะ ฮอทเปปเปอร์

และแล้วก็มาถึงช่วงสำคัญของวีคนี้ ที่นักล่าฝันหนึ่งคนของบ้านทรู เอเอฟ 9 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไป โดยหลังจากทางรายการได้ปิดโหวต ก็ถึงเวลาที่หนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ส่งมอบคะแนนให้กับพิธีกรประจำรายการ     อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ซึ่ง 3 นักล่าฝันที่ต้องออกมายืนปากเหวในวีคนี้ ได้แก่ เอิร์ท V10 เค V6  ซันนี่ V11 และผู้ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 7 ได้แก่ V 10  เอิร์ท บารมี  ชำนาญกิจ   เหลือเพียง 7 นักล่าฝัน ที่ต้องกลับเข้าบ้าน พร้อมทั้งมาร่วมลุ้นกันอีกครั้งว่าโจทย์เพลงของวีคหน้าจะเป็นโจทย์เพลงอะไร

ร่วมเชียร์และติดตามนักล่าฝันที่เข้าไปใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ 9  ซึ่งถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงครับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ทางเรียลลิตี้ ช่อง 60 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 26) และรับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทาง เรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 ด้วยจุดเด่นเรียลลิตี้สดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีสคริปต์ ยากจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของรายการ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทางทรูอินไซด์ ช่อง 61 (สำหรับสมาชิกทรู  โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 27), ทรูมิวสิค ช่อง 81 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 52) รับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทางเรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี  พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักล่าฝันทรู เอเอฟ 9 ได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand และ www.trueaf.truelife.com

ที่มา:  True Fantasia
บันทึกภาพ:  True Fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา ศิระฉายา นำเหล่าศิลปินชื่อดัง ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ” The Possible Dream ” กับ รพ.จุฬาภรณ์ฯ

“เศรษฐา-ศรีไศล” ชวนคอลูกกรุงฟังเพลงคู่อมตะ จาก ๔ คู่ศิลปินใน “กล่อมกรุง ๒”

“ครูปุ้ม-อรวรรณ” ชวน แจ้งเกิด ในโครงการ “อาร์เอส-เอทีพี” ครั้งที่ 3

“ครูแหม่ม-ครูปุ้ม”ผนึกกำลังจัด “RSATP2” คอร์สร้องเต้นเพื่อแจ้งเกิดศิลปินตัวจริง

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”