“ญาญ่า” เผยเล่นบท “มิสจี” ท้าทายสุด!!หวังแฟน ๆ จะอินอีกครั้งกับการกลับมาของ “คลื่นชีวิต”

“คลื่นชีวิต” ละครช่อง 3 กลับมาครั้งนี้ก็ยังคงได้ใจแฟน ๆ อยู่ไม่น้อย ซึ่งแฟน ๆ ที่เคยชมละครเรื่องนี้มาแล้วหลายคนคงทราบดีถึงเรื่องราวในละครที่ทั้งดราม่าบีบหัวใจ เข้มข้นชวนลุ้นในทุก ๆ ตอน และพอปรับโหมดมาสวีทหวานก็ทำเอาคนดูฟินจนกรี๊ดลั่นสนั่นจอ นอกจากนี้อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้โดนใจแฟน ๆ ก็คือการโชว์ฝีมือด้านการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพที่ต่างถ่ายทอดแต่ละตัวละครออกมาได้ถึงใจ โดยเฉพาะสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ในเรื่องรับบทเป็น จีราวัจน์” หรือ “มิสจี” ก็ต้องถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มของสาว ญาญ่า ที่พลิกบทบาทเธอมาเป็นนางเอกสายแซ่บ วีนเหวี่ยง เจ้าน้ำตา เพราะในเรื่องตัวละคร จีราวัจน์ ต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเธอดังคลื่นทะเลซัดฝั่ง แต่ไม่ว่าบทบาทนี้จะยากแค่ไหนสาว ญาญ่า ก็เอาอยู่ และมัดใจคนดูได้อย่างมาก จนทำให้เธอได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่นจากหลากหลายเวที

ญาญ่า อุรัสยาได้เผยว่า “คลื่นชีวิต ก็ได้กลับมาออนแอร์อีกครั้งแล้วนะคะ จำได้เลยค่ะ ว่าตอนที่ถ่ายทำเป็นบทที่ท้าทายสุด ๆ เลย คือเป็นละครที่ดราม่ามาก ๆ เรื่องแรกจริง ๆ ค่ะ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งเลยที่ไม่เคยได้ประสบการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน คืออ่านบทแล้วแบบ โอ้โหเรื่องนี้มันสนุกและมันส์ดี แต่ก็ยอมรับเลยว่าตอนที่ถ่ายทำมีแบบสวิตช์ไม่ได้ คือเราถ่ายทำ 3 วันและร้องไห้ประมาณ 12 ชั่วโมงต่อวันค่ะ และตอนที่กลับบ้านมันก็ไม่สามารถสวิตช์ออฟ ได้ คือหนูว่าละครเรื่องนี้เปลี่ยนชีวิตหนูค่ะ เหมือนมุมมองชีวิตมันเปลี่ยน เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างเรียลมันพูดถึงเหตุการณ์ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในชีวิตจริง ๆ ก็ได้ มันก็ทำให้เรามองโลกในอีกมุมมองหนึ่งที่มันอาจจะไม่ได้สวยงามตลอด หนูว่าเรื่องนี้มันทำให้เราโตขึ้นค่ะ ก็หวังว่าทุกคนดูอีกครั้งแล้วจะสนุก มันส์ แซ่บไปกับ จีราวัจน์ และ สาธิต เหมือนเดิมนะคะ ยังไงก็ฝากละคร คลื่นชีวิต ด้วยค่ะ”

ดังนั้นแฟน ๆ ที่อยากย้อนชมผลงานของสาว ญาญ่า อุรัสยาในละคร “คลื่นชีวิต” สามารถติดตามรับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี