เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก นั่งแท่นผู้จัดซีรีส์วายเต็มตัว เดินหน้าสานต่อความสนุก จากนิยายดังสู่ซีรีส์คุณภาพดี “อัยย์หลงไน๋”

งานนี้ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ขอพลิกบทบาทจากตำแหน่งควบคุมดูแลโปรดักชั่นที่ผลิตละครแนวรักโรแมนติก บู๊ระห่ำมาแล้วหลากหลายเรื่อง อย่าง หักลิ้นช้าง ทางเสือผ่าน สารวัตใหญ่ ที่ประสบความสำเร็จมียอดเรตติ้งพุ่งสูงมาก ทางช่อง7 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ถึงคราวขอนั่งแท่นผู้จัดซีรีส์วายเต็มตัวดูบ้าง  กลับมาครั้งนี้ M FLOW ENTERTAINMENT และ Good Drama ตอกย้ำความสำเร็จ ขนทัพความสนุกครบรสมามากถึง 2 เรื่อง ทั้ง Coffee Melody เพลงที่รัก และ อัยย์หลงไน๋ ที่ได้เตรียมจ่อคิวเปิดตัวให้ได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่าแค่ได้ยินชื่อก็เป็นที่จับตามองแล้ว สำหรับ “อัยย์หลงไน๋” ภาคแยกของจักรวาลต้นหนชลธี นิยายดังจากปลายปากกานนทกร การันตีความสนุกด้วยยอดอ่านกว่า 31 ล้านคน จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง เรื่องราวความรักของหนุ่มนักเรียนนอกสุดเฮี้ยวที่บังเอิญตกหลุมรักเพื่อนร่วมคลาสสุดโก๊ะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เป็นทั้งคู่หูและคู่จิ้นจะดำเนินไปอย่างไรนั้น ร่วมลุ้นนักแสดงนำที่จะมาถ่ายทอดความรักโรแมนติกไปด้วยกันในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MFlow Entertainment และค่ายน้องใหม่ฝีมือเก๋า MaxxFourteen Entertainment ประกาศความร่วมมือ ผลักดันงานบันเทิงคุณภาพ ดันศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่! >>

“เพลง พัชร์สิชา” ตื่นเต้น!!! ประเดิมผลงานแรกในชีวิต สวมบท “จีด้า” สาวชิปเปอร์ตัวตึง ในซีรีส์วายกระแสปัง “อัยย์หลงไน๋”

“เติร์ก คหบดี” เอาใจแฟนซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋” ส่งศิลปินเสียงใส “น้องบุ้งกี๋” ร้องเพลง “ฉันชอบเธอ” ประกอบซีรีส์สุดต๊าซ!!!

“M Flow Entertainment” จับมือ “iQIYI” (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายเรื่องใหม่สุดปัง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai) “มีน-ปิง-พอร์ช-อาม ฯลฯ” ร่วมชม EP.1 พร้อมแฟนคลับสุดฟินก่อนใคร >>

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>