MFlow Entertainment และค่ายน้องใหม่ฝีมือเก๋า MaxxFourteen Entertainment ประกาศความร่วมมือ ผลักดันงานบันเทิงคุณภาพ ดันศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่! >>

วานนี้ (18 กุมภาพันธ์ 67) 2 ค่ายคนบันเทิงคุณภาพ อย่าง MFlow Entertainment ที่ผลิตผลงานซีรีส์วาย ละคร และซิทคอม นำทีมโดย “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก”  กรรมการผู้จัดการ/ผู้จัดละคร   “มิ้นท์-วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล”  กรรมการผู้จัดการ/และพัฒนาศิลปิน บริษัท เอ็มโฟล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด  และอีกค่ายน้องใหม่ ที่ไม่ใหม่เลย เพราะศิลปินที่เราคุ้นเคย ยกทัพมาอยู่ในสังกัดนี้กันเพียบ อย่างค่าย MaxxFourteen Entertainment นำทีมโดย “เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” กรรมการผู้จัดการ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” Excutive Producer บริษัท แม็กซ์โฟร์ทีน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ จำกัด  ต่างขนทัพนักแสดงในค่ายมาอย่างคับคั่ง อาทิ ปราโมทย์ วิเลปนะ , 7 Days Crazy , ต้นขิง ฐิติกาญจน์ , ภาค สุทธิพงษ์ และอีกมากมาย

ขณะที่ MFlow Entertainment ก็ขนทัพนักแสดงมาเกือบจะหมดค่าย อาทิเรื่อง ติณณ์เต็มใจ อัยย์หลงไน๋ บียอนเดอะสตาร์ และ ผลงานที่ออนแอร์ล่าสุดในขณะนี้ ไทม์ เดอะ ซีรีส์  ทำให้ลาน พาร์ค พารากอน คึกคักไปด้วยบรรดาแฟนคลับ และสุนทรีย์ไปกับบทเพลงพิเศษตลอดค่ำคืนพิเศษนี้

ทั้งนี้ พันธกิจหลักในงานคือ การประกาศสร้างความร่วมมือต่อกันทางด้านดนตรี ซึ่งเราอาจจะได้เห็นผลงานเพลงประกอบละครจากศิลปิน90’sที่เราคิดถึง หรือ เห็นนักแสดงรุ่นใหม่ เดบิวท์เป็นนักร้อง หรือศิลปิน 90’s มาโผล่ในซีรียส์วาย ก็เป็นได้!

ซึ่งการจับมือของทั้ง 2 ค่ายนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่และจะมีผลงานที่โดดเด่น และแตกต่าง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพมาประดับวงการบันเทิงไทย ทั้งในส่วนของงานซีรีส์วาย ภาพยนตร์ และผลงานเพลงหลากหลายแนว พร้อมทั้งสนับสนุนทุกความฝัน เปิดโอกาสให้กับศิลปินหน้าใหม่ ที่มีใจรักในงานบันเทิงได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน โดยความร่วมมือนี้ยังมีแพลนระยะยาวเตรียมผลักดันเป็นซอล์ฟพาวเวอร์สู่ตลาดสากลอีกด้วย

อีกทั้งโปรเจคยักษ์ใหญ่แบบนี้ ผู้สนับบสนุนหลักใจดีอย่าง บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม MaxxLife มี “คุณสฤษดิ์ เวชสุภาพร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด ขึ้นร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย ก็พร้อมประกาศสนับสนุนทุกโปรเจคของ 2 ค่ายนี้อย่างเป็นทางการ

ซึ่งหลังจากงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น ก็มีไลน์อัพการแสดงของศิลปินทั้ง 2 ค่าย สลับหมุนเวียนกันขึ้นแสดงบนเวที สร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้ผู้มาร่วมงาน NONSAN STRAWBERRY FESTIVAL (BANGKOK) และผู้คนในบริเวณลาน พาร์คพารากอน อย่างชื่นมื่น ปิดท้ายช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ 67 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ติดตามความเคลื่อนไหวผลงานและส่งผลงานของคุณเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ M Flow Entertainment และ Maxxfourteen ได้ที่ www.facebook.com/mflowent และ www.facebook.com/maxx.fourteen.entertainment

 

#MFlowEntertainment #Maxxfourteen

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

“พาเวล-เบนซ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ใหม่ “Coffee Melody” พร้อมลงจอ 18 ก.ค. ทางช่อง 3 >>

เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก นั่งแท่นผู้จัดซีรีส์วายเต็มตัว เดินหน้าสานต่อความสนุก จากนิยายดังสู่ซีรีส์คุณภาพดี “อัยย์หลงไน๋”

คนอกหักมาทางนี้!! “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์ “เพื่อนที่(ไม่)ดี”

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” คัมแบค! ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักเก้อ” สะท้อนมุมบวกของรักที่ไม่สมหวัง