FUJI TV จับมือนักแสดงชาวไทย Gulf Kanawut จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่นวันที่ 23 ต.ค.นี้

Gulf Kanawut นักแสดงชาวไทยชื่อดังที่กำลังได้รับความรักมายในแถบเอเชีย รวมถึงฝั่งญี่ปุ่น

FUJI TV จึงตอบแทนแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นที่รอคอยแฟนมีตติ้งของ Gulf Kanawut มาเป็นเวลานานนี้ ด้วยการเตรียมให้บริการ ในญี่ปุ่นผ่านแพลตฟอร์ม FOD ที่ให้บริการด้านวิดีของ FUJI TV โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 2 ทุ่ม (JST)

Gulf Kanawut ได้สวมบทบาทโชว์ฝีมือการแสดงในซีรีส์ไทยเรื่อง TharnType The Series season1 และ  season 2 ซึ่งออกอากาศในญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ทำให้คว้าใจแฟน ๆ ญี่ปุ่นได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

ขณะนี้เขายังคงยุ่งอยู่กับตารางงานต่าง ๆ มากมาย เช่น นายแบบโฆษณาสินค้าแบรนด์, ถ่ายแบบปกนิตยสาร, แสดง MV, ร้องเพลง, ทำการแสดงต่าง ๆ รวมถึงผลงานที่เผยเสน่ห์อันหลากหลายของเขาด้วยเช่นกัน

แต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชื่อญี่ปุ่นของเขา [カナーウット・トライピパッタナポン] ได้ปรากฏในรายการทีวีรายการหนึ่งของญี่ปุ่น ทำให้เขาถึงกับติดเทรนด์อันดับ 1 ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว อีกทั้งแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นยังร่วมกันทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย เช่น บริจาคในนามของเขา, ทำแฟนอีเว้นท์ต่าง ๆ เพื่อแสดงความรักต่อเขา ให้สมกับที่เขามอบความรักให้กับแฟน ๆ เช่นกัน

ขณะเดียวกันเขาก็ถูกทาบทามในบทบาทของ Gat จากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ของไทยอย่าง [You Are My Makeup Artist] ซึ่งเป็นผลงานจากนิยายไทยชื่อดัง โดยจะออกอากาศผ่านทางช่อง 3 ของไทยในช่วงต้นปีหน้านี้

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มี PLANV Studio จากเกาหลีใต้และ SNP Media Hub จากไทยเป็นผู้สนับสนุน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวน “กลัฟ-คณาวุฒิ” และ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่า มาฉลองความสุขทุกโมเมนต์ที่เซ็นทรัล กับแคมเปญ ‘THE GREAT CELEBRATION 2024’ ตอบรับกระแส T-POP ด้วยบทเพลงพิเศษให้แฟนคลับเตรียมรอได้เลย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ ” แจกความสดใสในเอ็มวี “เขียนลงตรงหัวใจ” จัดเต็ม ! เสื้อผ้าสุดคูล กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 >>

สุขรับปีใหม่ “กลัฟ” ชวนแฟนคลับทั่วโลกดูพลุกลางเจ้าพระยา-อิ่มบุญมอบเงินให้การกุศล

ฮอตแรงแซงทุกความฟิน  “ กลัฟ –คณาวุฒิ ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ ของ “โรลเลอร์ โคสเตอร์”   >>