‘กิต Three Man Down’ ตื่นเต้น กำกับเอ็มวีเองครั้งแรกกับค่าย GeneLab ในเพลง ‘วันเกิดฉันปีนี้’ จาก JOOX Original 100×100 Season 3

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ JOOX Original 100×100 ในปีนี้ โปรเจกต์ที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทุกปีภายใต้ความร่วมมือของ JOOX และ GMM Grammy หลังจากปล่อย JOOX Original 100×100 Season 3 Special รวม 5 เพลงจากศิลปินฮอตอย่าง Cocktail, แพรวา ณิชาภัทร, F.Hero, จ๊ะ นงผณี, มิว ศุภศิษฏ์ และ นนท์ ธนนท์ ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาปล่อยก๊อกสอง ส่ง JOOX Original 100×100 Season 3 เสิร์ฟความสุขด้วยเสียงเพลงต่อเนื่องกับ Three Man Down, HYE, Milli, YoungOhm, URBOYTJ, หวาย และ ดา เอ็นโดรฟิน มาให้ติดตามกันยาวๆตลอดปลายปีนี้ ฉลองวาระครบรอบ 5 ปี ของ JOOX ประเทศไทย

โดยล่าสุดมาถึงคิวของวงดนตรีป็อปที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้อย่าง Three Man Down ประกอบด้วยสมาชิก กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) นำทีมเพื่อน ๆ ศิลปินในพาร์ท 2 ประเดิมปล่อยเพลง ‘วันเกิดฉันปีนี้’ เป็นเพลงแรกของ JOOX Original 100×100 Season 3

‘วันเกิดฉันปีนี้’ เพลงใหม่ล่าสุดจากวง Three Man Down เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความเศร้าในวันเกิดในทุก ๆ ปี ซึ่งเมื่อวันเกิดวนกลับมาก็จะทำให้นึกถึงคนคนหนึ่งและความทรงจำดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันอยู่เสมอ โดยเพลงนี้วงได้นำเอากลิ่นอายของเพลงยุค 90s มาใช้ ทำให้ได้ความรู้สึกย้อนยุคแบบเดียวกับเพลง ‘อยู่ในสาย’ ที่วงเคยปล่อยไปแล้วก่อนหน้านี้

ความพิเศษของเพลงนี้คือ ‘กิต Three Man Down’ (ร้องนำ) รับหน้าที่กำกับ Music Video ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแถมยังพ่วงกับแสดงเองอีกด้วย จึงได้ชวนเพื่อนสนิทร่วมค่ายอย่าง ‘เติร์ด – อนุโรจน์ เกตุเลขา’ นักร้องนำวง Tilly Birds มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เนื่องจาก Three Man Down ประทับใจในมุมมองและการเล่าเรื่องของผลงานกำกับที่ผ่านมาของเติร์ดอยู่แล้ว ส่วนหน้าที่ Producer ก็มี ‘เต Three Man Down’ (มือกลอง) มารับหน้าที่ซัพพอร์ตเพื่อนในส่วนนี้ นับเป็นการรวมพลังกันผลิตผลงานจนทำให้ MV ‘วันเกิดฉันปีนี้’ เข้าถึงอารมณ์และสะกดความรู้สึกคนดูได้เป็นอย่างดี

โดย กิต Three Man Down เผยว่า “การกำกับ MV ตัวเองเป็นสิ่งที่กลัวที่สุด เพราะกลัวทำผิดพลาดกับวงตัวเอง (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่เพลงนี้มีอะไรบางอย่างตรงกับเรื่องที่เราอยากเล่าเลยตัดสินใจขอค่ายทำ MV เพลงนี้เอง และเลือก เบลล์ เขมิศรา มาเล่นเป็นนางเอกคู่กับเรา เพราะสนิทกันอยู่แล้วจากการที่เคยร่วมงานกันมาก่อน จะเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติ ไม่เกร็งแน่นอน สุดท้ายอยากให้ทุกคนไปติดตามกันต่อใน MV ว่าเรื่องราวของ วันเกิดฉันปีนี้ ในแบบที่ผมอยากเล่าเป็นอย่างไร และอย่าลืมไปฟังเพลงนี้บน JOOX กันด้วยครับ”

สามารถรับฟังเพลง วันเกิดฉันปีนี้ จาก Three Man Down ใน JOOX Original 100×100 Season 3 และทุกเพลงใน JOOX Original 100×100 Season 3 Special ได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX เท่านั้น!

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube และ Facebook : Gene Lab

Link MV : https://www.youtube.com/watch?v=XTWJFGF-Ev4

JOOX : https://open.joox.com/s/rd?k=ZjNIB

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้นที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>