6 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ชานยอล ไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง จากภาพยนตร์ THE BOX กล่องนี้มีรัก

“พัคชานยอล” คือ 1 ในสมาชิกวง “EXO” บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีที่นิตยสาร “Dazed & Confused” เคยยกย่อง ให้เป็นวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อปี 2015 มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก

ชานยอลเป็นเมนแร็ป ที่นอกจากแร็ปยังทำได้ทั้งร้อง และเต้น ความสามารถแบบครบครันในคนเดียว

ชานยอลสามารถเล่นดนตรีทั้ง กีต้าร์ เปียโน กลอง และเบส พร้อมยังแต่งเพลงได้อีก เขาถูกรู้จักในชื่อ loey ซึ่งเป็นชื่อที่เขาเอาไว้แต่งเพลง มีความหมายมาจาก yeol แบบสะกดย้อนกลับ โคตรเท่!

เพลงดัง ๆ หลายเพลงของ EXO ส่วนหนึ่งเป็นฝีมือของชานยอล เช่น เพลง Ko Ko Bop ในอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งเขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องกับ แบคฮยอน และ เฉิน สมาชิกวง EXO

เขาคือหนึ่งในผู้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดัง (Goblin (2016)) อย่างเพลง Stay With Me

ซึ่งเพลงนี้กลายเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่มียอดวิวสูงสุด

ในภาพยนตร์ THE BOX ชานยอล ได้นำทุกพรสวรรค์และพรแสวงของเขาทั้งร้องและเล่นกีตาร์ด้วยตนเอง โดยในหนังนี้จะมีเพลงมากถึง 20 เพลงด้วยกัน ใครไม่เชื่อต้องมาพิสูจน์

28 ตุลาคมนี้ ทาง trueID

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูไอดีชวนดูหนังชนโรง “The Box กล่องนี้มีรัก” ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี นำแสดงโดยชานยอล แห่ง “EXO” ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้าน 28 ตุลาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย THE BOX กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์สุดฮิตทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บน BOX-OFFICE เกาหลี 28 ตุลาคมนี้ เตรียมเปิดกล่องพร้อมกันทาง true ID

เตรียมพบกับ THE EXCLUSIVE BOX ของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ โอกาสเดียวในไทยที่จะได้ชม “ The Box กล่องนี้มีรัก “ ในโรงภาพยนตร์และที่ TrueID เปิดขาย 1 ตุลาคมนี้ ในราคา 580 บาท ผ่าน ร้าน SAHA STORE ใน SHOPEE

THE BOX  กล่องนี้มีรัก ประกาศเลื่อนฉาย 20 พฤษภาคมนี้ เตรียมเปิดกล่องพร้อมกันใหม่ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิดภาพ #ชานยอล วง #EXO  ทุ่มเท ทั้งร้อง เล่นกีตาร์ และแต่งเพลงเอง ในตัวอย่างแรกภาพยนตร์ฟีลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE >>