ลาซาด้า ชวนสองหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท – วิน” เปิดตัวที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

อัดแน่นปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดโครงการ LazadaCARES ไปต่อด้วยกัน

ถึงเวลาที่สาวกนักช้อปทั่วประเทศต่างตั้งตารอมาตลอดกับแคมเปญช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียววันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ ลาซาด้าชวนสองหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมไลฟ์พูดคุยเปิดตัวแคมเปญสุดปังอลังการ ที่ได้ยกขบวนโปรโมชันแบบจัดเต็ม ยืนหนึ่งผู้นำอีคอมเมิร์ซในไทย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดรวม 6 ต่อ ให้นักช้อปได้ช้อปแบบหนำใจ ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุก ๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และดีลเด็ดๆ อีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estée Lauder, P&G และ Unicharm แคมเปญนี้ลดแบบจัดหนักที่สุด ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม ไบรท์ – วิน ไม่พลาดชวนนักช้อป เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปกัน 11 พฤศจิกายนนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น!

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทีมงานลาซาด้าทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์โปรโมชันและดีลส่วนลดที่ถูกที่สุดในรอบปีให้นักช้อปไทยทั่วประเทศ โดยสามารถใช้ส่วนลดรวมได้ถึง 6 ต่อ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้สินค้าราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุดที่ลาซาด้า และที่ขาดไม่ได้ เรายังตั้งใจพัฒนากลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Shoppertainment ให้ทุกคนได้สัมผัสปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดสนุก ช้อปไปฟินไปตลอดแคมเปญ นอกจากนี้เรายังต่อยอดประสบการณ์ช้อปให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมเพื่อสังคม ‘LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ’ ที่เราตั้งใจตอบแทนสู่สังคม ด้วยการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ต่าง ๆ ที่จำเป็นให้มูลนิธิที่ร่วมโครงการ เพื่อให้คนไทยได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง สุดท้ายนี้ เราหวังว่าแคมเปญ Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ของเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ทุกคนไปต่อได้ ไม่ว่าสถานการณ์เป็นเช่นไร ลาซาด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่ออยู่เคียงข้างนักช้อปไทย และมอบประสบการณ์ช้อปที่สร้างทั้งความสุขและความสนุก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าจากลาซาด้าค่ะ”

ด้าน ไบร์ท – วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ช่วงนี้ได้เริ่มออกจากบ้านมากขึ้น เพราะกองถ่ายและรายการต่าง ๆ เริ่มกลับมาทำงานแล้ว ผมก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้ออกมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ บ้าง ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาทำให้ผมมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น เลยได้ใช้เวลากับคุณแม่และทำกิจกรรมที่บ้านมากขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย หรือช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งถือเป็นกิจกรรมยามว่างอย่างหนึ่งของผมเลยครับ ยิ่งช่วงนี้ทางลาซาด้ากำลังจะจัดเมกะแคมเปญ 11.11 ที่ทุกคนรอคอยกัน ผมก็เป็นหนึ่งคนที่ตั้งตารอเหมือนกันครับ เพราะนอกจากจะได้สินค้าคุณภาพคุ้มค่าแล้ว ลาซาด้ายังคอนเฟิร์มว่าลดถูกสุดในรอบปี เพราะขนส่วนลดมาถึง 90% พ่วงส่วนลดมาอีก 6 ต่อ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่ ลาซาด้ามีครบมาก ๆ ครับ ส่วนผมเล็งจะซื้อเครื่องดูดฝุ่น กดของไว้เตรียมรอวันที่ 11 นี้ไว้เรียบร้อยครับ” หนุ่มไบร์ทยิ้มทิ้งท้าย

ส่วนหนุ่ม วิน – เมธวิน กล่าวว่า “ผมก็คล้าย ๆ ทุกคนครับ พอคลายล็อคแล้วก็ได้ไปทานอาหารนอกบ้านบ้าง ไปเดินเล่นบ้าง แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนสำหรับผมเลยคือการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ติดหนึบยิ่งกว่ายิ่งซีรีส์ เพราะรู้สึกสะดวก อยากได้อะไรก็กดซื้อส่งถึงบ้าน ยิ่งลาซาด้า ผมช้อปเป็นประจำอยู่แล้ว แคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมไม่พลาดคว้าดีลจาก Crazy Brand Mega Offer ตอนเที่ยงคืนแน่นอนครับ ให้อดนอนก็ยอม ที่สำคัญยังมีลาซาด้า โบนัส เป็นส่วนลดเพิ่ม และคูปองส่งฟรี ลดแล้วลดอีก คุ้มกว่านี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนครับ และการที่ผมและพี่ไบร์ทได้มาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญครั้งนี้ พวกผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะได้มาช่วยสร้างสีสันความสนุกให้กับทุกคน หวังว่าในแคมเปญ 11.11 นี้ทุกคนจะได้สินค้าดี ราคาโดนใจ พร้อมประหยัดเงินในกระเป๋าไปเยอะเลยครับ”

ลาซาด้าขนมาไม่อั้นกับดีลและโปรโมชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ในแคมเปญ 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

ส่วนลดพิเศษมากถึง 6 ต่อ อาทิ

ส่วนลดสูงสุด 90% จากสินค้าครอบคลุมทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม

ลาซาด้าโบนัส ที่นักช้อปสามารถสะสมได้ง่าย ๆ รับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 500 บาท สูงสุด 4,000 บาทต่อคน เริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 6 -11 พฤศจิกายน นี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ทันทีในวันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น

คูปองส่วนลดพิเศษจากลาซาด้า และร้านค้า ที่มอบส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท

ส่งฟรีทั่วไทย ช้อปที่ไหนลาซาด้าก็จัดส่งฟรีให้ทั่วประเทศ

Crazy Brand Mega Offer หนึ่งในดีลลดราคาสุดคุ้ม เอกลักษณ์เฉพาะของ LazMall ที่ปล่อยดีลเด็ดเฉพาะสองชั่วโมงแรก เที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมขนขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดราคาสูงสุดถึง 90% แถมของสมนาคุณจากแบรนด์พันธมิตรอีกเพียบ

ฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ให้นักช้อปประหยัดและได้สินค้าราคาสุดคุ้มมากกว่าเดิม เพราะสามารถใช้ส่วนลดได้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครดิตเงินคืน เพื่อใช้ลดการซื้อของครั้งต่อไปได้แบบเต็มจำนวน แถมไม่จำกัดเวลาในการใช้ส่วนลด และใช้ on top เพิ่มกับคูปองและโค้ดส่วนลดอื่น ๆ ได้

พิเศษยิ่งขึ้นกับไฮไลท์สิทธิพิเศษจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ

ฉลองครบรอบ 2 ปี บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดเงินคืนเพิ่มเติม รวมถึงดีลสุดพิเศษมากมาย รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท เมื่อซื้อสินค้า 4,599 บาทขึ้นไปที่ลาซาด้า วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

บัตรเครดิต กสิกรไทย, KTC และกรุงศรี มอบส่วนลดสูงสุด 350 บาท เมื่อซื้อสินค้า 1,999 บาทขึ้นไปที่ลาซาด้า ในวันแคมเปญ 11 เช่นเดียวกัน

ฟินยิ่งกว่าเดิมกับที่สุดของความบันเทิงเต็มรูปแบบ และกิจกรรมการตลาดนอนสต็อปที่ลาซาด้าจัดเต็มให้เป็นพิเศษ

ประเดิมด้วยการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ นักช้อป กับการเปิดตัวศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง SEVENTEEN เป็น Regional Happiness Ambassadors (แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าระดับภูมิภาค) เป็นครั้งแรก เพื่อยกระดับความน่าตื่นเต้นให้กับแคมเปญนี้ สำหรับประเทศไทยเองก็มีเซเลบริตี้แนวหน้าระดับประเทศที่อยู่ในครอบครัวลาซาด้ามากมาย อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เพื่อช่วยบอกเล่าเรื่องราวของลาซาด้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

และฟินถึงขีดสุดในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แฟน ๆ นักช้อป เตรียมตัวพบกับปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต Lazada 11 Super Show ที่ได้จับมือร่วมกับ ช่อง ONE 31 พร้อมมอบความสนุกจากกองทัพศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, เจเจ กฤษณภูมิ และอีกมากมาย รวมถึงโชว์พิเศษจากเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ LAZ iCON ประกวดเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย พร้อมพ่วงด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งตรงจากต่างประเทศ รอติดตามได้ที่ LazLive และช่อง ONE 31 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. รับรองว่าไม่สามารถหาชมที่ไหนได้แน่นอน

ยังไม่พอ แฟน ๆ เตรียมเสียงกรี๊ดไปกับ 11 Secret Mission ‘ภารกิจฟินหลายต่อ รอช้อป 11.11 ของ 6 หนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เต-ตะวัน และ นีโอ-ตรัย ที่จะมาแข่งขันกันทำภารกิจสุดฟิน ฉลองเข้าสู่ Lazada 11.11 พร้อมด้วยสามพิธีกรสายฮา เจนนี่-ปาหนัน, ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย และ เลโอ พร้อมจัดหนักขนคูปองส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท มาแจกระหว่างไลฟ์ ออกอากาศให้ฟินพร้อมกันทาง LazLive บนแอปลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 พฤศจิกายน 2564 ติดตามชม teaser พร้อมกัน 3 พฤศจิกายนนี้

ร่วมลุ้นรับของรางวัลเฉลิมฉลองที่สุดของแคมเปญช้อปแห่งปี กับกิจกรรม “11 Days 11 Brands Vouchers Giveaway” แจกใหญ่ แจกมันส์ 11 วัน 11 แบรนด์ดัง แจกคูปองไม่มีหยุด ร่วมสนุกตอบคำถามจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Hi-Q, P&G, Philips, SB Design Square และ Tefal และลุ้นรับรางวัล ผ่าน Facebook ของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lazada Thailand

ช้อปสนุกและคุ้มค่าขึ้นไปอีก เพียงแลก LazCoins เริ่มต้นเพียง 9 เหรียญ รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์ดัง อาทิ Colgate, Nike, Nivea, P&G, Unilever และอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 พฤศจิกายนนี้

ร่วมผลักดันให้สังคมไทยได้ก้าวไปข้างหน้า กับ โครงการ LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ

เพื่อสานต่อความช่วยเหลือจากกิจกรรม LazadaCARES ที่ลาซาด้าได้ริ่เริ่มและเป็นผู้จุดประกายให้ชาวไทยสามารถบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมได้ง่าย ๆ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ผนึกกำลังกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ส่งมอบกล่องข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นกว่า 99,999 กล่อง ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ

สำหรับแคมเปญ 11.11 ในครั้งนี้ ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความช่วยเหลือทั้งในระดับบุคคล และตอบแทนคืนสู่สังคมผ่านโครงการ ‘LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ’ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพิ่มมากขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายให้ชาวไทยได้ไปต่อ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง

ช่วยสังคม เชิญชวนนักช้อปร่วมบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ ที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ชุดป้องกันโควิด-19 ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นชุดตรวจ RT-Antigen เครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้ 5 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food For Fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม เราต้องรอด และเส้นด้าย โดยองค์กรเหล่านี้จะช่วยส่งต่อความช่วยเหลือสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพียงแลก LazCoins จำนวน 11 เหรียญ เพื่อบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ กับโครงการ LazadaCARES ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เพียงพิมพ์คำว่า “lazadacares” บนแถบค้นหาของแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือคลิกบริจาคได้ที่ LazadaCARES

ช่วยคุณ บรรเทาค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ด้วยการประหยัดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ

ลาซาด้าช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟสูงสุด 100 บาท เพียงกรอกโค้ด LZDUTL100NOV21 เมื่อใช้จ่ายบิลขั้นต่ำ 699 บาท ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

เซฟค่ามือถือได้อีก กับ Flash Sale เติมเงินมือถือ เริ่มต้นเพียง 1 บาท จาก DTAC และ TrueMove

เตรียมตัวช้อปไปกับที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี กับดีลส่วนลดที่ถูกที่สุด ฟินที่สุดกับมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ และอิ่มเอมใจไปกับการให้ผ่านโครงการ LazadaCARES ในแคมเปญ 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lazada 11.11

#Lazada11TH #LazadaOurBiggestOneDaySale #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-วิน” จัดเต็มความสนุกฟินเต็มคาราเบล!!ใน “Side by Side Bright Win Concert” แรงติดเทรนด์ทวิต “อันดับ 1” ในไทย และ “อันดับ 2” ของโลก

ไบร์ท-วิน” ฮอตข้ามประเทศ!!! คว้ารางวัล “Asia Celebrity Award” งานประกาศรางวัลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ “Asia Artist Awards (AAA)” ปี 2021

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

“ไบร์ท -วิน” -“ออฟ-กัน” ไลฟ์สดเอาใจคนชอบเส้น