“ไบร์ท -วิน” -“ออฟ-กัน” ไลฟ์สดเอาใจคนชอบเส้น

ใครที่เป็นแฟนคลับคู่จิ้น “ไบร์ท -วิน” และ “ออฟ-กัน” ขอให้มารอชมในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ซึ่งปีนี้จัดภายใต้รูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม จะมาไลฟ์สดชวนฟินติดขอบจอกับ “มาม่า OK Generation” ที่แฟนเพจ Mamalover ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม โดยออฟ-กัน จะมาเรียกเสียงกรี๊ดในเวลา 11.30 น. พักความฟินสักแป๊บแล้วต่อด้วย ไบร์ท -วิน ในเวลา 13.00 น. แล้วมารอชมกันว่าจะมีอะไรเด็ด ๆ ปัง ๆ จากมาม่าให้ได้ว้าวกัน แฟนคลับและคนชอบเส้นอย่าได้พลาดเลยเชียว…..

 

ที่มา:  อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-วิน” จัดเต็มความสนุกฟินเต็มคาราเบล!!ใน “Side by Side Bright Win Concert” แรงติดเทรนด์ทวิต “อันดับ 1” ในไทย และ “อันดับ 2” ของโลก

ไบร์ท-วิน” ฮอตข้ามประเทศ!!! คว้ารางวัล “Asia Celebrity Award” งานประกาศรางวัลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ “Asia Artist Awards (AAA)” ปี 2021

“ออฟ-กัน” หวนประกบคู่อีกครั้ง!!!  ประชันบทเชือดเฉือนเข้มข้น ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME…เขาไม่ใช่ผม” เริ่ม 12 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY  

ลาซาด้า ชวนสองหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท – วิน” เปิดตัวที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

#SahagroupXBrightWin ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก