“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

ต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญ และการเฉลิมฉลองไปกับ  Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค)   แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทย  ชวนคู่รักสุดหวาน “นิว -นภัสสร ภูธรใจ” และ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” มาบอกรักผ่าน Kaff & Co. Holidays Collection 2021 เซตของขวัญชิ้นพิเศษที่มีแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติสู่การมีสุขภาพผมและผิวที่ดี  งานนี้มาส่องความหวานของทั้งคู่กันว่าจะมุ้งมิ้งสวีทหวานแค่ไหน

คุณเดือนสว่าง คุณาพันธ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) เล่าถึงความพิเศษของเซตของขวัญ Kaff & Co. Holidays Collection 2021 ในปีนี้ว่า “เป็นประจำทุกปีที่ Kaff & Co. ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์และส่งมอบของขวัญและความสุขให้แก่ทุกคน เพื่อเป็นการ ขอบคุณที่ทุกคนให้การตอบรับ และสนับสนุนด้วยดีเสมอมา สำหรับ Kaff & Co. Holidays Collection 2021 มาพร้อมคอนเซ็ปท์หลักคือ Inspired by Nature โดยได้คุณมณิศา เล็กประยูร ศิลปินวาดภาพประกอบและดีไซเนอร์  มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผ่านศิลปะภาพวาดลงในบรรจุภัณฑ์ สายคาดพิมพ์ลาย  การ์ดอวยพร  และเมื่อมาประกอบเข้ากับผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดจาก Kaff & Co.  ที่คุณสามารถเลือกหรือแมทช์ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้รับได้ด้วยตัวเอง ในราคาสบายกระเป๋า  ก็จะได้เป็นของขวัญเซตพิเศษ ที่เสมือนเป็นตัวแทน “เติมสุขเต็มหัวใจ” ส่งตรงถึงผู้รับทุกคนค่ะ”

งานนี้ทำเอาคู่รักสุดสวีทอย่าง “นิว -นภัสสร” และ “เป๊ก เปรมณัช”  ตื่นเต้นในความพิเศษของเซตของขวัญจาก Kaff & Co. Holidays Collection 2021 เป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังสนุกกับบริการ CHOOSE-IT-YOURSELF เลือกของขวัญให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ พร้อมเขียนการ์ดหยอดคำหวาน ส่งความห่วงใยให้แก่กัน หวานแบบไม่แคร์สื่อแบบนี้  จะแต่งงานมาแล้วกี่ปี ก็ไม่ได้ทำให้รักเก่าลงเลย

มาร่วมส่งความสุขถึงคนพิเศษ ด้วยไอเดียเลือกที่ชอบ ช้อปที่ใช่ ตอบทุกโจทย์ตรงใจทั้งคุณค่าและมูลค่า  จากKaff & Co. ด้วยเซตของขวัญ Holidays Collection 2021  ที่มาในแพคเกจพร้อมส่งตรงถึงปลายทางได้ทันที

สามารถติดตามข่าวสารและสาระความรู้เพิ่มเติมได้ทาง

Website : https://www.kaffandco.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/kaffandco

Instagram : https://www.instagram.com/kaffandco/

 

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวจิ๋ว” ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ “พลอย ชิดจันทร์ – “ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง >>

“นิว” ควง “เป๊ก” สู้ต่อ ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่

“นิว – เป๊ก” ประเดิมวงการจิวเวอร์รี่ เปิดตัว “DIMENSION by CDG ภายใต้คอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  เต็มเปรี่ยมไปด้วยความหมาย ต้อนรับวาเลนไทน์ >>

ครั้งแรก!! “นิวจิ๋ว” จับคู่ “สิงโต ปราชญา” ถ่ายทอดความดราม่าผ่าน “เป็นแฟนหรือแค่แทนเขา” เพลงเศร้าไร้สถานะของคนช้ำรัก >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>