สกาย-วงศ์รวี นทีธร ส่งความสุขให้แฟนคลับส่งท้ายปีชวนเปิดกล่องสุ่ม ตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จาก Disney แคมเปญสุดพิเศษจาก AIS และ Disney+ Hotstar

สกาย – วงศ์รวี นทีธร (สกาย นาดาว) นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตจากค่ายนาดาวบางกอก และ AIS Family ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งท้ายปีในกิจกรรมจาก AIS และ Disney+ Hotstar กับแคมเปญ AIS 5G x Disney+ Hotstar Festive เปิดของขวัญกล่องสุ่มตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จาก Disney

นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตจากค่ายนาดาว เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบและติดตามคอนเทนต์จาก Disney+ Hotstar อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ท้ายปี สกาย เลยขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับคนไทย โดยเชิญชวนทุกคนร่วมแคมเปญที่ AIS และ Disney+ Hotstar  จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยทุกคนที่สมัครแพ็กเกจรายปี Disney+ Hotstar กับ AIS ในราคา 499 บาท/ปี หรือ เปิดซิมเติมเงินรายปี Disney+ Hotstar ในราคา 499 บาท/ปี จะได้สนุกไปกับการเปิดกล่องลุ้นของขวัญจาก Disney ซึ่งภายในกล่องจะเป็นตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จาก Disney สุดพิเศษที่ใครๆก็อยากได้

นอกจากนี้ หนุ่ม สกาย ยังกระซิบ บอกว่า “ในปี 2022 เตรียมรับชมคอนเทนต์สุดปังที่ทาง Disney+ Hotstar  จัดให้แบบเต็มอิ่มตลอดทั้งปี เรียกว่าจ่อคิวสตรีมให้ทุกคนได้รับชมแบบจุใจ ทั้งผลงานใหม่จากค่าย Disney, Pixar, Lucasfilm , Marvel และ National Geographic อาทิ Hocus Pocus 2 ภาคต่อของหนังแม่มดสุดแฟนตาซีต้นฉบับจากในปี 1993  Cheaper by the Dozen ยกเครื่องใหม่มาในรูปแบบซีรีส์ ตามมาด้วย Pinocchio ที่มาในเวอร์ชั่นคนแสดงภาคล่าสุด  รวมไปถึงหนังแอนิเมชันที่ประสบความสำเร็จอย่าง Zootopia (2016) , Moana (2016) ก็กำลังจะมีซีรีส์ภาคแยกของตัวเอง และ Disenchanted หนังภาคต่อที่แฟนทั่วโลกตั้งตารอชม ที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก Enchanted (2007) โดยยังได้ Amy Adams กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญรับกล่องสุ่มตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จาก Disney แค่ทำการสมัครแพ็กเกจหรือเปิดซิมเติมเงิน Disney+ Hotstar แบบรายปี รวมถึงผู้ที่สมัคร Disney+ Hotstar แบบรายเดือนที่ต้องการเปลี่ยนมาสมัครรายปี ในช่วงระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคมนี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/6yHj60lH8

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

ดูหนังให้อิน..ฟังเพลงให้ฟินไปกับหนัง “OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ในรอบพิเศษ “Q&A AND ACOUSTIC TALKS” >>

“สกาย-วงศ์รวี” เวิร์คช็อปหนัก เตรียมพร้อมหนังเรื่องแรก “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

“สกาย-วงศ์รวี” จบปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครอบครัว เพื่อนๆ นักแสดง ร่วมแสดงความยินดี