SM ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ในรอบ 10 ปี การรวมตัวสมาชิกแบบใหม่และเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง!

SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ในรอบ 10 ปี ชื่อว่า ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ (2021 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : เอสเอ็มซียู เอ็กซ์เพรส) เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ

โดยอัลบั้มชุดนี้ จะมีศิลปิน SM ที่ทำกิจกรรมไปทั่วโลกเข้าร่วม ได้แก่ KANGTA (คังตะ), BoA (โบอา), TVXQ! (ทงบังชินกิ), SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์), Girls’ Generation-Oh!GG (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นโอ้!จีจี), SHINee (ชายนี่), KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท), NCT (เอ็นซีที) และ aespa (เอสป้า) ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง รวมเพลงไตเติลแบบดับเบิลชื่อว่า ‘빛 (Hope from KWANGYA)’ และ ‘Dreams Come True’

❄ หนึ่งในเพลงไตเติล 빛 (Hope from KWANGYA)’

: เพลงรีเมกของเพลงต้นฉบับ ‘Hope’ ที่ได้รับความรักมากมายในฐานะเพลงตัวแทนของ SMTOWN นับตั้งแต่เปิดตัวในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ H.O.T. เมื่อปี 1998 โดยรีเมกด้วยซาวด์ที่ให้ความเต็มอิ่ม พร้อมเพิ่มทำนองสตริงที่สวยงาม ไม่เพียงเท่านี้ การประสานเสียงของทุกศิลปินที่เข้าร่วมในอัลบั้มนี้ก็น่าประทับใจเป็นอย่างมาก รวมถึง KANGTA ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงต้นฉบับ ก็ได้มากำกับเสียงร้องของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

❄ อีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Dreams Come True’ ของ aespa

: เพลงป๊อป แดนซ์ที่ aespa รีเมกมาจากเพลงไตเติลในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ S.E.S. เมื่อปี 1998 ซึ่งได้ผสมผสานพลังแบบวัยรุ่นและอารมณ์ฮิปฮอปตามสไตล์ aespa เข้ากับซาวด์ที่ลึกลับและเหมือนฝันของเพลงต้นฉบับ ที่สำคัญ BoA ยังมีส่วนร่วมในทุกการผลิต รวมถึงเพลง, ท่าเต้น และวิชวล เสริมความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้มากขึ้น โดยเพลง ‘Dreams Come True’ ของ aespa ถูกปล่อยออกมาก่อนเป็น Pre-release เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง SM ‘STATION’ (https://youtu.be/H69tJmsgd9I)

❄ เพลง ‘DINNER’ ของ TVXQ!

: เพลงป๊อปบัลลาดสุดอบอุ่น บรรยายถึงช่วงเวลาของการเตรียมอาหารเย็นให้กับคนสำคัญเมื่อสิ้นสุดวันอันเหน็ดเหนื่อย และแบ่งปันความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ขณะนั่งเผชิญหน้ากัน

❄ เพลง Melody ของ Girls’ Generation-Oh!GG

: เพลงป๊อปจังหวะกลาง ๆ โดยเสน่ห์อยู่ตรงเนื้อเพลงอันงดงามที่ทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่สวยงามน่าหลงใหล และกลิ่นอายแจ๊สแบบย้อนยุค ซึ่งกลิ่นอายแจ๊สแบบย้อนยุคที่เกิดจากเครื่องดนตรีอะคูสติกต่าง ๆ จะสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นในฤดูหนาวที่เหน็บหนาว

❄ เพลง ‘Magical’ ของ TVXQ! และ SUPER JUNIOR

: เพลงป๊อปสุดสดใสที่มาพร้อมเสียงร้องอันมีลูกเล่นของ TVXQ! และ SUPER JUNIOR เนื้อเพลงพูดถึงว่า ‘มิตรภาพของพวกเรา คือ โชคชะตาและปาฏิหาริย์’ ซึ่งเพลงนี้ ถือเป็นเพลงใหม่ที่ทั้งสองวงได้ร้องร่วมกันในรอบ 16 ปี หลังจากเพลง ‘Show Me Your Love’ เมื่อปี 2005

❄ เพลง ‘Snow Dream 2021’ ของ ‘SM maknae line’

(YERI วง Red Velvet, HAECHAN, CHENLE, JISUNG วง NCT, NINGNING วง aespa)

: เพลงที่นำเพลงไตเติล ‘Snow Dream’ จากอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN เมื่อปี 2006 มารีเมกใหม่ให้เป็นเวอร์ชันของปี 2021 โดยสามารถสัมผัสได้ถึงความสนุกและความสุขที่รอคอยฤดูหนาว

❄ เพลง ‘Ordinary Day’ ของ ‘New ballad unit’

(KYUHYUN วง SUPER JUNIOR, ONEW วง SHINee, TAEIL วง NCT)

: เพลงที่มีซาวด์แบบย้อนยุค เนื้อเพลงสร้างความประทับใจเกี่ยวกับความรักอันลึกซึ้งของคนรัก เพื่อนฝูง ครอบครัว และคนที่อยู่เคียงข้างคุณตลอดฤดูกาล เมื่อคุณได้ตระหนักอีกครั้งว่า ทุกวันเป็นวันพิเศษและมีค่า

❄ เพลง ‘ZOOของ ‘Rap unit’

(TAEYONG, JENO, HENDERY, YANGYANG วง NCT และ GISELLE วง aespa)

: เพลงฮิปฮอปที่มีความ Swag ในแบบเฉพาะตัวและเป็นอิสระ ซึ่งเสียงซินธ์อันมีเอกลักษณ์และจังหวะเร็ว ๆ จะเพิ่มความร้อนแรงพร้อมนำเสนอเสน่ห์ที่แปลกใหม่

❄เพลง ‘Goodbye ของ SUNNY วง Girls’ Generation และ JUNGWOO, RENJUN วง NCT

: เพลงแนว medium R&B pop ซึ่งเนื้อเพลงที่มีความรู้สึกส่งท้ายปีผสมผสานกับเสียงร้องอันอบอุ่นของ 3 ศิลปิน ก็ยิ่งเพิ่มบรรยากาศอันอบอุ่นให้กับเพลง โดยหวังว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ

❄เพลง ‘The Promise of H.O.T. (Jazz Ver.)

: เพลงที่นำเพลงฮิต ‘The Promise of H.O.T.’ ของวง H.O.T. มาทำใหม่เป็นแนว Smooth Jazz ด้วยการบรรเลงดนตรีของวงออร์เคสตรา

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA’ เพื่อมอบความสุขและความหวังให้แก่ทุกคนทั่วโลกที่เผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากโควิด-19 อันยาวนานนั้น มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 ตั้งแต่เวลาไทย 11.00 น. เป็นต้นไป โดยจะออกอากาศไปทั่วโลกทาง SMTOWN YouTube / Beyond LIVE / TikTok / Twitter / Instagram / Facebook / Twitch นอกจากนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมได้อีกครั้งทางแพลตฟอร์ม TrueID ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลาไทย 18.00 น. เป็นต้นไป

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#SMTOWN_LIVE #SMCU_EXPRESS #SMTOWN2022 #2021_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMCU #KWANGYA

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN 2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS ของศิลปิน SM ได้ทาง;

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=Z1BEV) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (https://smarturl.it/SMTOWN2021Winter)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตเมตาเวิร์ส ‘SMTOWN LIVE 2022’ มียอดสตรีมกว่า 51 ล้านครั้ง ใน 161 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติใหม่เป็นยอดเข้าชมที่สูงที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี!

‘D-2’ คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2022’ รับชมฟรีทั่วโลก วันที่ 1 มกราคมนี้!มาโดยสาร ‘SMCU EXPRESS’ ไปรวมตัวกันที่ KWANGYA!

‘SMTOWN LIVE’ คอนเสิร์ตฟรีของค่าย SM มียอดสตรีม 35.83 ล้านคน จาก 186 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติผู้เข้าชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี! #SMTOWN_LIVE #SMTOWN_LIVE_Culture_Humanity >>

SM เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์รวมศิลปินในค่าย ‘SMTOWN LIVE’ ถ่ายทอดสดทั่วโลก รับชมได้ฟรี เพื่อปลอบประโลม และมอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 11 โมงเช้าไทย! >>

วง TVXQ ปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ตที่กรุงโซล