26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” พร้อม! ชวนแฟน ๆ ร่วมงานจับมือ-ถ่ายรูป

          “Last Idol Family ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพที่ระลึกซึ่งจะบรรจุในซีดี “Last Idol 1st Single Bandwagon(ลาสต์ ไอดอล เฟิร์ส ซิงเกิ้ล แบนด์วากอน) ของ 7 สาว Protea ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุกชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา มาให้แฟน ๆ ได้ใจสั่นกันพอหอมปากหอมคอ งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะจะมีภาพของอีก 19 สาวจาก 4 ยูนิต ได้แก่ Someday (ซัมเดย์)  เรมี่ไอริณ,อายฐิติรัตน์,ขนมหวานศุจินทรา,หยดน้ำณฐินี,สาวน้อยพิชญ์สินี และ มายอชิรญา ต่อด้วย EGAO” (เอกาโอะ) ได้แก่ ชาชาณัฏฐนิชา,แนลแนลริยา,ตาลสุดารัตน์,ก้อยกมลวรรณ และ จีจี้ศุภิสรา ด้าน “Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,พรีมปฐมาภรณ์ ,เซนเตอร์นันทภัค,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิมสโรชา และยูนิต 3 จิ๋วทรงพลัง “Aozora To T-Shirt (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) ได้แก่ ฟ้าชุติกาญจน์,มินนี่นิชัญญา และ แจนลักษิกา

งานนี้บอกเลยว่าบรรยากาศวุ่น ๆ เหมือนจับปูใส่กระด้งตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะนาน ๆ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” จะเจอกันแบบยกค่ายสักที สำหรับชุดที่สาว ๆ ใส่ในการถ่ายทำคือ ชุดยูนิฟอร์ม ที่น่ารักสมวัยคาวาอี้สุด ๆ โดยภาพเหล่านี้จะบรรจุในซีดี “ลาสต์ ไอดอล เฟิร์ส ซิงเกิ้ล แบนด์วากอน” ของ “โพรเทีย” เรียกว่าได้ฟังทั้งเสียงแถมยังมีภาพน่ารัก ๆ ไปเก็บสะสมกันด้วย โดยในซีดีจะบรรจุภาพเดี่ยวของ 1 ใน 26 สมาชิก ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี และอีเว้นท์ ทิกเก็ต 1 ใบ ซึ่งสามารถใช้ในกิจกรรมจับมือ “HandShake” ในกรณีที่มีอีเว้นท์ ทิกเก็ต 2 ใบ จะได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูป “2 Shot” และอีเว้นท์ ทิกเก็ต 3 ใบ สามารถถ่ายภาพ “Group Shot” กับสาว ๆ ทั้ง 26 คน

กิจกรรมงานจับมือ Handshake ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 19 มี.ค.2565 และกิจกรรมงานถ่ายรูปในวันที่ 20 มี.ค. 2565 เริ่มพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2564-7 ก.พ.2565 สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ  ได้ทางเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand

และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 สาว ๆ “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” จะร่วมส่งคืนข้ามปีกับแฟน ๆ ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” ในวันที่ 30-31 ธ.ค. นี้ โดยแต่ละวัน ช่วงเวลา 18.00 น. จะได้พบกับยูนิต “อาโอะโซระ โตะ ทีเชิร์ต” และ “โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส” และเวลา 21.00 น. จะได้พบกับทั้ง 26 สาวจาก “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” ที่ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ม่านมุก – ต้นน้ำ LAST IDOL” พาส่องความน่ารักสดใส เบื้องหลัง MV “LAST GAME” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอล LAST IDOL THAILAND ที่เต็มไปด้วยความสุข >>

ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL >>

“ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด! >>

“อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต” ต้อนรับซัมเมอร์ส่งเอ็มวี “ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ” สุดซูซ่า

“Last Idol 1st Single Bandwagon Event” สุดอบอุ่น 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” จับมือ-ถ่ายรูปแฟนคลับอย่างใกล้ชิด