“เมฆ” ดีใจได้โชว์เสียงอีกครั้งในซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

            นอกจากจะมาสร้างเสียงหัวเราะชวนขำยามเช้าให้กับแฟน ๆ ช่อง 7HD ในซิตคอมแนวแฟนตาซี “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พระเอกหนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ยังได้โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซิตคอมเรื่องนี้อีกด้วย จะเป็นยังไง เจ้าตัวมาเล่าให้ฟัง

“นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ที่ผมมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร สำหรับเพลงประกอบซิตคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน นี้มีชื่อเพลงว่า แค่เพื่อนไม่พอ ครับ เนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงเพื่อนที่แอบชอบเพื่อน รู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อน อยากเป็นแฟนกัน อยากคบกัน ซึ่งบรรยากาศในวันอัดเสียงก็ค่อนข้างสนุกสนานผ่อนคลายมากครับ เพราะนอกจากภาพรวมของละครจะไม่เครียดแล้ว เพลงก็มีจังหวะสนุกสนานด้วย ก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกสนุกในการร้องเพลง แต่ก่อนจะอัดเพลง ผมซ้อมค่อนข้างเยอะอยู่ครับ ทั้งวอร์มเสียงด้วย จำเนื้อร้องด้วย ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามฟังเพลง และฝากติดตามชมซิตคอมพ่อตามือปราบเฮี้ยน กันเยอะ ๆ นะครับ”

           ติดตามชมซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมฆ” พลิกคาแรกเตอร์เป็นคาสโนว่า เผย ได้ “วีรภาพ” เป็นกุนซือ ใน “สาวใช้ดิลิเวอรี” >>

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“จาด้า อินโตร์เร” เผย “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” สนุกได้พัฒนาฝีมือการแสดง

  7HD – เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ลุยเปิดละครซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” จับพระนางเคมีใหม่ เมฆ – จาด้า และ พอล – เบนซ์ ร่วมไขคดีพร้อมเสียงฮา