“เมฆ” พลิกคาแรกเตอร์เป็นคาสโนว่า เผย ได้ “วีรภาพ” เป็นกุนซือ ใน “สาวใช้ดิลิเวอรี” >>

แพรวพราวไม่ไหว สำหรับคาแรกเตอร์ใหม่ของ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่พลิกบทบาทมาเป็นคาสโนว่าหนุ่มพ่อลูกติด คู่ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค ครั้งแรก ในละครโรแมนติกคอมิดี้ “สาวใช้ดิลิเวอรี” ของค่าย มากกว่าฝัน


แต่กว่าจะพลิ้วแบบนี้
เมฆ บอกว่าต้องทำการบ้านพอสมควร และได้ผู้จัดคนเก่ง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ลงมือกำกับเองตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นกุนซือให้อีกต่างหาก

“บท รวิชญ์ ที่ผมแสดงในเรื่องนี้ คาแรกเตอร์ค่อนข้างต่างกับตัวจริงของผมเยอะมากครับ ก็อาศัยเรียนรู้จากสิ่งที่เพื่อน ๆ เคยเล่ามา จากประสบการณ์ที่เคยเห็นเพื่อน ๆ ทำบ้างอะไรบ้าง (ยิ้ม) แล้วก็มีการปรึกษากันกับพี่วีด้วย เวลามีข้อสงสัยอะไร ผมสามารถปรึกษาพี่วีได้หมดเลย พี่วีก็สอนวิชาหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างให้ ซึ่งพี่วีก็บอกว่าเพื่อนเล่ามาเหมือนกันครับ (หัวเราะ) ก็มีการปรึกษากันเรื่อย ๆ ว่าจะเอาให้มันคาสโนว่าหนักเบอร์ไหน เจ้าชู้มาก หรือเจ้าชู้น้อย ซึ่งตัวละครที่ผมแสดงจริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เลวร้าย เป็นผู้ชายไม่ดีอะไรขนาดนั้น แฟนละครอย่าเพิ่งเกลียดกันนะครับ เดี๋ยวนางเอกของเรา คุณแพรว เฌอมาวีร์ ที่รับบท กุลธิดา เขาจะมากำราบความเจ้าชู้ของผมเอง อยากให้ลองติดตามกันไปเรื่อย ๆ ครับ ว่าทำไมเขาถึงเป็นคนเจ้าชู้ เขามีปมอะไรในใจหรือเปล่า ซึ่งในชีวิตจริงถ้าต้องให้เลือกระหว่างผู้หญิงแบบแพรว กับตัวละคร กุลธิดา ผมเลือกแพรวนะ เขาดุดี (หัวเราะ) เหมือนได้ลุ้นในแต่ละวันว่าวันนี้เราจะโดนเขาดุเรื่องอะไร ซึ่งเขาก็ดุด้วยความหวังดีนะ ตั้งแต่รู้จักกันมา มีอะไรเขาก็จะพูดเลย แต่ถ้าถามว่าสเป็กจริง ๆ ของผมเป็นยังไง แพ้ทางผู้หญิงแบบไหน เอาความจริงเลยนะครับ แพ้ทางสาวลูกครึ่งครับ ผิวแทน ผิวขาวได้หมด เป็นสปอร์ตเกิร์ล เล่นกีฬา รักสุขภาพ อะไรประมาณนี้ครับ เอาเป็นว่าฝากติดตามละครกันด้วยนะครับ นักแสดง และทีมงานทุกคนเต็มที่มาก ๆ พี่วีก็เข้าไปคุมห้องตัดเองตลอดด้วย เรื่องราวแต่ละฉาก แต่ละตอน บอกเลยว่ามีทั้งความฮา และสาระ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“เมฆ” ดีใจได้โชว์เสียงอีกครั้งในซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

“เมฆ” ประกบคู่นางเอกใหม่ “ตังเม” ลุ้นจิ้นลงจอ “รักนี้บุญรักษา” ซิทคอมน้ำดีมีธรรมะ >>

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่าง 9 ธ.ค.2561 – 19 ม.ค. 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า >>