เชิดหน้าเผชิญภัยพิบัติจากดวงจันทร์! การรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ กับหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์ ฮัลลี เบอร์รี – แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์ ผลงานหายนะเรื่องยิ่งใหญ่ จากผู้กำกับ ID4 และ 2012 MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้

นับถอยหลังสู่วันสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจร และโลกจะต้องสูญสลาย ผลงานมหันตภัย-บล็อคบัสเตอร์เรื่องยิ่งใหญ่ในรอบ 13 ปี ของเจ้าพ่อหายนะ โรแลนด์ เอ็มเมอริช จาก ID4, 2012 และ The Day After Tomorrow ในสุดยอดเมกะโปรเจกต์ ด้วยทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญ MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

ล่าสุดกับใบปิดคาแร็กเตอร์ ที่เปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าของทีมนักแสดงระดับ A-List นำโดย  ฮัลลี เบอร์รี – แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์ ในการรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ ที่จะมาเพื่อหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์ในการกอบกู้ดวงจันทร์และโลก

MOONFALL เล่าเรื่องราวของ นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้ค้นพบความลับ ที่ทาง NASA ปกปิดชาวโลกมากว่า 50 ปี เมื่อดวงจันทร์ที่มนุษย์รู้จัก อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมันกำลังหลุดออกจากวงโคจร และกำลังจะพุ่งชนโลกด้วยเวลาเพียงไม่กี่วัน ความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติคือการส่งสองนักบินอวกาศและหนึ่งนักทฤษฎีสมคบคิด พวกเขาพร้อมสละชีวิตเพื่อหลายพันล้านคน นี่คือจุดเริ่มต้นของภารกิจแห่งประวัติศาสตร์ ที่จะรักษาทางรอดสุดท้ายของโลกใบนี้

ปี 2022 โลกถึงวาระสุดท้าย มีเพียงเขาทั้ง 3 คนที่จะหยุดยั้งหายนะในครั้งนี้ได้ ร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์หยุดดวงจันทร์พร้อมกันทั่วทั้งโลก ใน MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

ตัวอย่างเสียงไทย:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮัลลี่ เบอรรี่” พุ่งทะยานสู่อวกาศอีกครั้งกับภารกิจกู้โลก กับผลงานภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ “Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก” 3 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์

10 ข้อต้องรู้ก่อนจันทร์ถล่มโลก ประกาศเตือนก่อนถึงวันสุดท้ายของมนุษยชาติ ได้เวลาเผชิญหน้าหายนะของโลกพร้อมกัน “Moonfall วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก” 3 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อโลกใกล้ถึงวันสูญสิ้น ภารกิจครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้น “แพทริก วิลสัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ หยุดไล่ผี สวมบทนักบิน ไล่ดวงจันทร์ อาสากอบกู้โลก กับ “Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก” ผลงานมหันตภัยจาก ผู้กำกับ ID4 และ The Day After Tomorrow

MOONFALL ชวนแชร์ภาพจันทร์เต็มดวงสุดต๊าช! ในคอนเซปต์ No More Full Moon อวดภาพถ่ายสุดท้ายก่อนจันทร์ถล่มโลก พร้อมติด #ถ่ายจันทร์ก่อนถล่มจริง ชิงเงินรางวัล 3,000 บาท

เผชิญหน้าที่สุดแห่งหายนะของมวลมนุษยชาติใบปิดไทย MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลกพุ่งทะยานสู่ดวงจันทร์ ก่อนที่มันจะพุ่งชนโลกด้านมืดที่ถูกปกปิด จะถูกเปิดครั้งแรก 3 กุมภาพันธ์นี้