ลุ้นเชียร์สด 8 ทีมเจ๋ง ศึกแบทเทิล “JKN” ระดับประเทศ ชิงคอร์สโกอินเตอร์ พร้อมเงินรางวัลกว่า 8 แสนบาท

จัดกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง กับช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล โดยบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด ล่าสุดจัดกิจกรรม สร้างความแตกต่างที่ช่อง JKN จัดขึ้นครั้งยิ่งใหญ่ “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล” (JKN Cover Dance Battle) พร้อมลุ้นเชียร์หาผู้ชนะจาก 8 ทีม จากทั่วประเทศ โชว์แบทเทิลกัน ชิงเข้าคอร์สเรียนเต้นกับค่ายเพลงต้นสังกัดจริง อาทิ ประเทศญี่ปุ่น หรือประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเงินรางวัลกว่า 8 แสนบาท การันตีเหนือเจ้าอื่นชิงสุดยอดแบทเทิล ในวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ เอสพลานาด รัชดาภิเษก

โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า… “กิจกรรมเจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล เป็นกิจกรรมที่ทางช่อง JKN จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ชิงความเป็นสุดยอดทีมเต้นคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี จากทั่วประเทศ จนได้ 8 ทีม ตัวแทนในแต่ละภาค เข้ารอบชิงชนะเลิศโชว์แบทเทิลกันตามโจทย์เพลงที่ได้รับ เพื่อชิงเข้าคอร์สเรียนเต้นกับค่ายเพลงต้นสังกัดจริง ณ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเงินรางวัลกว่า 8 แสนบาท และทีมผู้ชนะจะได้ไปโชว์สเต็ปการเต้นของตัวเองตามสถานที่ไฮไลท์ของแต่ละประเทศ เช่น ตลาดเมียงดง ประเทศเกาหลีใต้ เป็นต้น พร้อมมีรางวัลป๊อบปูล่าโหวต ให้ผู้ชมได้โหวตทีมที่ชื่นชอบผ่านทางช่อง JKN สำหรับทีมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ทีม จะได้ทำการ Workshop อาทิ การเต้นจากครูสอนเต้นจาก Monkey Town Artist Academy, การแต่งหน้า Trend J-Pop และ K-Pop จาก The Balm (Thailand)เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2555  โดยผู้ชมจากทั่วประเทศสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบ 3 ชั่วโมงรวดได้ที่ช่อง JKN  เวลา 14.00-17.00 น. นอกจากนี้ยังมีกูรูด้านการเต้นจาก Monkey Town , ผู้บริหารจากค่ายเพลงในสังกัดแกรมมี่ และศิลปินมืออาชีพ มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันด้วย มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจผู้แข่งขันทั้ง 8 ทีมกันเยอะๆ นะครับ” แมนกล่าว

สำหรับใครที่ลุ้นเชียร์และผู้ที่ไม่สามารถมาให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ในวันงาน “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล” สามารถรับชมการถ่ายทอดสด 3 ชั่วโมงรวด ในวันที่ 25 สิงหาคม 2555  เวลา 14.00-17.00 น.ทางช่อง JKN

ที่มา:  บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดตัวแล้ว!! The Judge ของรายการเรียลลิตี้ระดับโลกโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

มาดามแอน จักรพงษ์ เอาใจแฟนคลับส่งซีรีส์น้ำดีจากทั่วโลกลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18

แอน จักรพงษ์ นำบริษัท JKN Best Life ปิดดีลเข้าถือหุ้น High-Shopping หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 100 ล้านบาทในสิ้นปี 64

มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH