ลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

แม้จะปิดฉากสวยงามที่ไทยแล้ว 4Kings อาชีวะยุค 90 จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ภาพยนตร์ไทยกระแสแรงข้ามปี ยังดังไปไกลถึงแดนปลาดิบ ล่าสุดได้รับคัดเลือกเข้าฉายในงาน Osaka Asian Film Festival 2022” เทศกาลภาพยนตร์เอเชียของญี่ปุ่น ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดฉายในโปรแกรมพิเศษ New Action! Southeast Asia สำหรับหนังใหม่จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความน่าสนใจ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 10 – 20 มีนาคม 2565 นอกจากนี้ 4Kings ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ได้แก่ Audience Award และ ABC Award ซึ่งผู้ชนะรางวัล ABC Award นี้ จะถูกซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไปฉายทางสถานีโทรทัศน์ ABC (Asahi Broadcasting Corporation) ประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ “4Kings อาชีวะยุค 90” ผลงานการกำกับโดย พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทอง  นำแสดงโดย  เป้ อารักษ์, จ๋าย อิชณน์กร (ไททศมิตร), แหลม สมพล (25hours), ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก อัครินทร์, ทู สิราษฎร์ และบิ๊ก (D Gerrard) แฟนหนังไทยสามารถร่วมให้กำลังใจและลุ้นผลรางวัลประเภทต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้

หมายเหตุ

Osaka Asian Film Festival ก่อตั้งในปี 2005 เป็นเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่มีความสำคัญของญี่ปุ่น และฉายภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง www.oaff.jp/2022/en/program/index.html

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดพรีออเดอร์ Exclusive Boxset 4KINGS สุดพรีเมี่ยม >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

“4Kings” ทะยานแรง ครองอันดับ 1 Netflix Thailand >>

4Kings กวาดรายได้ 170 ล้านบาท  ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินอันดับ 1 ปี 64จัดรอบพิเศษ “Memories of 4Kings ใจให้เพื่อน ทำบุญให้น้อง” ขอบคุณแฟนหนัง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ “4KINGS” รายได้เปิดตัววันแรกกว่า 10ล้านผงาดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิตไทย