ถึงเวลาเปิดโปงแผนชั่ว เดินหน้าไล่ล่าบัญชีแค้น เปิดโหมดโหด “เลียม นีสัน” ชื่อนี้การันตีความมันส์ ผลงานแอ็กชันโคตรดุที่คนไทยพลาดไม่ได้ “BLACKLIGHT โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

เปิดโหมดโหด เลียม นีสัน:

นับถอยหลังสู่ผลงานแอ็กชันโคตรดุ และการกลับมาโคตรโหดของแอ็กชันสตาร์เบอร์หนึ่ง อย่าง เลียม นีสัน (Taken) ในภาพยนตร์ระทึกขวัญฝีมือผู้สร้าง Hacksaw Ridge และ Ozark หนึ่งในผลงานสุดมันส์ที่คนไทยไม่ควรพลาด Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

ขอบคุณพระเจ้า ที่มันถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ เพราะนี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ” เลียม    นีสัน กล่าวถึงบทภาพยนตร์ Blacklight หลังจากที่เขาได้อ่าน และครั้งนี้ยังถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่างเลียมและผู้กำกับ อย่าง มาร์ก วิลเลียมส์ (Honest Thief) โดยมาร์กกล่าวโดนรวมว่าสุดยอดโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนอย่าง เลียม นีสัน และแฟนหนังของเขา เพื่อให้คนที่ชื่นชอบ Taken กลับมาดูหนังแนวนี้อีกครั้ง

“Blacklight มันจะเป็นผลงานที่มอบความสนุกให้ผู้ชมอย่างแท้จริง ทั้งเขย่าขวัญ การเสียสละและความถูกต้องทั้งหมดที่ผู้ชมจะได้รับจากหนังเรื่องนี้” มาร์ก วิลเลียมส์ ผู้กำกับ

เรื่องราวโคตรเดือดของ ทราวิส บล็อก (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ชีวิตทำงานที่ผ่านมาเขาต้องอยู่หลังเงามืด ไร้ตัวตน คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาสายลับที่ทำงานพลาดและกำลังถูกเปิดโปง จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าหน้าที่บล็อกกลับพบความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับภารกิจที่มีตัวเขาเป็นตัวแปรสำคัญและกำลังส่งผลต่อชีวิตผู้บริสุทธิ์ ระหว่างที่เขาสับสนต้องเลือกหน้าที่การงานหรือความถูกต้อง บล็อกพบว่าครอบครัวของเขาหายตัวไป และผู้ที่อยู่เบื้องหลังกลับกลายเป็นหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด บอกเลยว่างานนี้มีแต่เละกับวินาศสันตะโร เพราะ เลียม นีสัน ชื่อนี้รับประกับความมันส์อย่างแน่นอน

เมื่อความแค้นต้องมาเจอคนคลั่ง ต่อให้ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดความโหดครั้งนี้ไม่ได้ Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

เตรียมพบกับการกลับมา “ฆ่า” ของ “เลียม นีสัน” แอ็กชันสตาร์ตัวพ่อที่ขอทวงแค้น ล้างบางความชั่ว จัดเต็มความบู๊เดือดระอุแห่งปีในผลงานแอ็กชันสุดโหด “Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์