“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด! ใน “เปิดกองวิก 3”

ใกล้ลงจอแล้ว! สำหรับ “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ละครที่สร้างขึ้นจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง “ปราบต์” แถมยังมีกระแสมาแรงตั้งแต่ฟิตติ้งนักแสดงอีกด้วย ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่ายถนัดละคร และผู้กำกับ “พุ เหมันต์” ที่ตั้งใจนำนวนิยายเรื่องนี้มาทำเป็นละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 ที่มีอะไรมากกว่าความจิ้นและความฟิน โดยมีพระเอกนายเอกเป็น 4 หนุ่มสุดฮอต อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ตี๋ ธนพล และ เฟิร์สท ภาราดา เรียกได้ว่าแค่เห็นลิสต์รายชื่อเป็น 4 หนุ่มก็ทำเอาสายวายตั้งตารอสุด ๆ งานนี้ก่อนละครจะออนแอร์รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงนำผู้จัด ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงจาก “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) มานั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังแบบเปิดหมดทุกซอกทุกมุม

IF

เปิดฉาก EP.1 ผู้จัดผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ก็ขอบอกเลยว่าคุณหมีปาฏิหาริย์ ไม่ใช่ละครวายทั่วไป เป็นละครครอบครัว ดราม่าสะท้อนชีวิต ด้าน “อิน สาริน” ก็พูดถึง 2 บทบาท เต้าหู้ และ พี่หนึ่ง ฟาก “จ๊อบ ธัชพล” บอกบทที่ตนได้รับเปิดโลกมาก ส่วน “เฟิร์สท ภาราดา” และ “ตี๋ ธนพล” คู่นี้น่ารักกุ๊กกิ๊กเว่อร์ นอกจากนี้ ป้าแจ๋ว ยังเผยว่ากว่าจะได้ตัวละครแต่ละคนต้องทำการแคสติ้งอยู่นาน และก่อนเปิดกล้อง ป้าแจ๋ว ก็ได้ส่งเด็ก ๆ ไปเวิร์คช็อปจนทุกคนสนิทกันสุด ๆ

EP.2 คุยต่อเนื่องเรื่องบทบาท เฟิร์สท บอกบทนี้กว่าจะหาคาแรคเตอร์เป็นลุงเกณฑ์สิทธิ์ของสองไม่ง่าย ส่วน ตี๋ ถึงจะเคยเล่นซีรีส์วายมาแต่เรื่องนี้ต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่น ฟาก อิน และ จ๊อบ เจองานดราม่าหนัก ด้าน “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ก็ต้องปรับตัวเยอะเช่นกัน ด้าน “ยูโด ธรรม์ธัช” รับบทเป็นผู้ชายสายรุกกับหนุ่ม จ๊อบ จากนั้น อิน แอบเผยว่าบทพี่หนึ่งยากกว่าบทเต้าหู้ ส่วนเรื่องความรู้สึกการเล่นฉากจูบของ อิน จ๊อบ และ ยูโด จะเป็นอย่างไรต้องไปรอฟังจากปากพวกเขา

มาพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่กันใน EP.3 “ชาย ชาตโยดม” นอกจากทำให้ 2 สาว “อุ๋ม อาภาศิริ” กับ “จอย รินลณี” แย่งชิงความรักกันแล้ว ความยากกว่าคือต้องเล่นฝาแฝดต่างขั้ว และวิธีถ่ายทำตอนเป็นฝาแฝดก็ไม่ง่ายเลย ส่วน อุ๋ม ได้รับบทยากกว่าที่คิดต้องร้องไห้เยอะมาก เรื่องนี้ยังมีน้องหมาน่ารักเจ้าดื้อมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งในเรื่องใช้ชื่อว่า “ขึ้นช่าย”  จากนั้นยังมีเรื่องที่ ป้าแจ๋ว, ชาย, อุ๋ม และ จอย ต่างชมพัฒนาการ จ๊อบ ดีมาก เพราะในเรื่อง จ๊อบ ต้องเจองานยากดราม่าร้ายใส่แม่

ปิดท้าย EP.4 พูดถึงการทำ CG ของเหล่าเฟอร์นิเจอร์พูดได้ในเรื่อง ตั้งแต่การคิดครีเอทไปจนถึงการพากษ์เสียง และพูดคุยถึงเรื่องที่ผู้กำกับ ป้าแจ๋ว และผู้กำกับ “พุ เหมันต์” ต้องใช้กล้องแบบใหม่ถ่ายทำ เพื่อส่ง OnAir ในแฟลตฟอร์มต่าง ๆ การันตีว่าภาพสวยแน่นอน เรื่องนี้มีครบทั้งรักกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกคอมเมดี้ จิ้นแบบวาย และสืบสวนสอบสวนก็มี รวมถึงดราม่าครอบครัวที่ทุกคนตั้งใจส่งไปให้คนดู

สามารถติดตามการพูดคุยถึงเบื้องหลัง “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

“คุณหมีปาฏิหาริย์” สร้างปาฏิหาริย์ “คุณหมีจอยักษ์”! สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนคลับฟินทั้งโรง

“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก” เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

ฟินทะลุ ZOOM ! “อิน-จ็อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” เสิร์ฟความสุขส่งท้ายละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ ในกิจกรรม “Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear”

ก่อนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย “คุณหมีปาฏิหาริย์” ทำความรู้จักตุ๊กตาหมี “เต้าหู้” กว่าจะได้มาไม่ง่าย !