“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก” เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

“มามี้ที่รัก” ละครแนวครอบครัวสุดครบรสพร้อมสาดความสนุกลงจอช่อง 3 แล้ว โดยเป็นผลงานของผู้จัดคนเก่ง “เอิน ณิธิภัทร์” ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ตรงที่ผู้จัด “เอิน” ตั้งใจจับดาราตัวท็อปมาประกบคู่สร้างเคมีใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชม ไม่ว่าจะเป็นการนำนางเอกแถวหน้า “มาร์กี้ ราศรี” กลับสู่หน้าจออีกครั้งและ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ “มาร์ช” ได้ร่วมงานกับช่อง 3 อีกหนึ่งคู่เป็นสาวสวยดีกรีนักร้อง “หญิง รฐา” ที่โคจรมาพบกับหนุ่มมากฝีมือ “เดี่ยว สุริยนต์” ตามมาด้วยคู่หนุ่มหล่อเสียงดี “ณัฐ ศักดาทร” กับสาวเจ้าบทบาท “จอย รินลณี” เรียกได้ว่าเมื่อคนดูเห็นรายชื่อนักแสดงทั้ง 3 คู่ ก็ทำให้ต้องจดลิสต์เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องไม่ควรพลาด แต่ก่อนคนดูจะได้รับชมละคร “มาร์กี้ ราศี” กับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้พาผู้จัด พร้อมเพื่อน ๆ นักแสดง มาพูดคุยถึงเบื้องหลังกองละครแบบหมดเปลือก ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ซึ่งมีอยู่ 4 EP ด้วยกัน

ตั้งวงนั่งเมาท์ EP.1 ทั้งผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” และเหล่านักแสดงต่างก็ชวนกันเล่าถึง 3 ครอบครัว 3 สไตล์ ที่วุ่นวายคนละแบบ พร้อมกับพูดถึงการทำงานและความลงตัวของนักแสดงนำ 3 แม่ มาร์กี้ ราศี, หญิง รฐา, จอย รินลณี และ 3 พ่อ มาร์ช จุฑาวุฒิ, เดี่ยว สุริยนต์ และ ณัฐ ศักดาทร ที่ได้โคจรมาประกบคู่ทำงานร่วมกันครั้งแรก จะเป็นอย่างไรต้องรอชม

EP.2 ขอพูดถึงเรื่องบทบาทที่แต่ละคนได้รับ โดยเฉพาะบทบาทคุณแม่อวดลูกเบอร์แรงพร้อมไฟว์เพื่อลูก ของ 3 สาว มาร์กี้ ราศี, หญิง รฐา, จอย รินลณี ที่ตีบทแตกกระจุย จนทำเอา มาร์ช จุฑาวุฒิ, เดี่ยว สุริยนต์ และ ณัฐ ศักดาทร ต้องปวดหัว! จะปวดหัวระดับไหนต้องติดตามใน EP นี้

EP.3 ถึงคราวเปิดตัวคู่แข่งความรักของหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มีดีกรีเป็นถึงเชฟ พร้อมมีแฮชแท็กประจำตัวว่า เชฟหล่อบอกต่อด้วย แสดงโดย บอมบ์ ธนิน ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่รักคู่กัดวัยทีน สมิธ ภาสวิชญ์ กับ โมนา อมลรดา ซึ่งเป็นตัวละครที่จะมาสร้างสีสันสดใสให้กับเรื่องนี้

ปิดท้ายการเมาท์ครั้งนี้ใน EP.4 เหล่าผู้จัด นักแสดง ได้ชวนกันเล่าแบบเห็นภาพถึงความสนุกเบื้องหลังกองถ่าย และฉากสุดประทับใจของแต่ละคนที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมพูดถึงเคมี มาร์กี้ ราศี กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่คลิกกันแรงมาก จากนั้นยังพากันฝากละครและเผยถึงสิ่งที่คนดูจะได้รับจากการชมละคร “มามี้ที่รัก”

แฟนช่อง 3 สามารถเปิดชมการเมาท์ถึงเบื้องหลังกองละคร “มามี้ที่รัก” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus พร้อมกับรอติดตามละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญแบบเลือดเย็น ใน “มามี้ที่รัก” >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

  “มาร์กี้-จอย-หญิง” ผู้หญิงพลังหญิง พร้อมแล้วนะแม๊ !! ไฟท์สุดพลังใน “มามี้ที่รัก” 

ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย”  แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด! ใน “เปิดกองวิก 3”