The Yers ถ่ายทอดความโรแมนติกและมุมความรักด้านบวกที่สุดตั้งแต่เคยทำมา ผ่านเพลงใหม่ “ถูกเวลา” >>

ที่ผ่านมาเรื่องราวความโรแมนติก และมุมมองความรักด้านบวกอาจไม่ใช่ทางของ The Yers (เดอะ เยอร์ส)  เพลงส่วนใหญ่ของพวกเขามักถูกท่ายทอดผ่านเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดและมืดหม่น อย่างเพลง เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, เกลียด, ตำรับยาจนถึงล้างแค้น


แต่ล่าสุด อู๋ – ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำและกีตาร์), ต่อ – พนิต มนทการติวงค์ (กีตาร์), โบ๊ท – นิธิศ วารายานนท์ (เบส) และบูม – ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมามีชื่อว่า “ถูกเวลา”  ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้น่าจะเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไม่น้อยกับกลิ่นไอความโรแมนติกและมุมมองความรักด้านบวกในแบบที่ The Yers ไม่เคยเล่าถึงมุมนี้มาก่อน โดยไอเดียโรแมนซ์นี้มาจาก อู๋ (ร้องนำและกีตาร์) ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการขอแต่งงานว่า มันจะเป็นไปได้ไหม ถ้าเราจะพูดประโยคนั้นในเวลาที่ใช่และสถานที่ที่ถูกต้อง เหมือนว่าความโรแมนติกที่มันอยู่ถูกที่ถูกทาง จะทำให้ทุกอย่างลงตัวหรือไม่ ส่วนในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้มีจังหวะกลางๆ แต่ยังคงสีสันและวิธีการเล่นที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ในแบบ The Yers ที่ทุกคนคุ้นเคยและเป็นสไตล์เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของ The Yers ภายใต้สังกัด Genie Records (จีนี่ เรคอร์ดส) ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันในปีนี้อย่างแน่นอน

อู๋ ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ว่า … “ผมได้ไปแคมป์ปิ้งครั้งแรกในชีวิตกับเพื่อนๆ ความจริงผมเป็นคนชอบธรรมชาตินะครับ แต่แคมป์ปิ้งมันก็ไม่ใช่ทางผมเท่าไหร่  แต่พอภรรยาผมชวน ด้วยความที่ตามใจก็เลยลองไปดู พอไปถึงกว่าจะกางเต็นท์ได้ก็เหนื่อยแล้ว ไม่สนุกเลย แต่พอหายเหนื่อยได้มานั่งทานอาหารที่เตรียมมา ได้นั่งคุยกับเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกว่า เออ บรรยากาศมันดีเหมือนกันนะ ดาวก็สวย ต้นไม้ก็สวย อากาศก็กำลังดีสบายๆ แล้วเพื่อนๆผมก็เตรียมพวกไฟปิงปองมาตกแต่ง  ซึ่งผมชอบไฟประเภทนี้มาก รู้สึกว่าไฟพวกนี้เวลามันอยู่ถูกที่ มันสวยและสร้างบรรยากาศได้ดีมากๆ พอทุกอย่างมันเริ่มลงตัว บทสนทนาต่างๆบวกกับเกมบ้าๆบอๆก็เริ่มทยอยมาเติมความสนุกสนานให้ทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็นั่งมองภรรยาผมเม้าท์มอยตามสไตล์เวลาอยู่กับเพื่อนสนิท คือไม่มีใครรู้ (แม้กระทั่งภรรยาผมเอง) ว่าผมเป็นคนชอบแอบมองภรรยาตัวเองอยู่เสมอเวลาเค้าพูดคุยอย่างเมามันหรือขำจนน้ำตาเล็ด แล้วผมก็รู้สึกว่าบรรยากาศแบบนี้มันน่าจะโรแมนติคมากๆเลยนะ ถ้าเราจะขอใครสักคนแต่งงาน ผมอยากลองเป็นคนๆนั้นที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ในบรรยากาศเล็กๆและอบอุ่นท่ามกลางเพื่อนสนิทที่เป็นสักขีพยานดูจัง  มันเลยเกิดเป็นความรู้สึกขึ้นมาว่า มันจะถูกเวลามั้ย ? ถ้าเราจะขอเค้าแต่งงานตอนนี้ ? แต่ผมแต่งงานแล้ว
ผมเลยแต่งเพลงนี้ให้เค้าแทนครับ”



ติดตามชมมิวสิกวิดีโอที่จำลองเรื่องราวและบรรยากาศเสมือนจากจุดเริ่มต้นของเพลง ‘ถูกเวลา’ จาก The Yers ได้ทาง Youtube: Genierock   https://youtu.be/sj8nhSm9ztw และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern  ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230085 ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/theyerstheyers และ https://www.facebook.com/genierecords    IG : theyerstheyers และ genierecords

#ถูกเวลา #theyers4thalbum #theyers #genierecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ >>

‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ ให้กลายเป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ กับ ‘THE YERS Virtual Concert’ ส่งท้ายอัลบั้ม ‘PRAY’ >>

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง ‘มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น’ >>

The Yers เวอร์ชั่นผู้หญิง และเรื่องที่อยากบอกแฟนเก่าใน MVเพลงใหม่ “แสดงความเสียใจ” >>