ซัมเมอร์นี้พิเศษยิ่งกว่าปีไหน! “ซี – นุนิว” ควงคู่โชว์หวาน ทำเมนูฟิวชั่น เสิร์ฟแฟนๆ แต่งชุดไทยกลางเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ซัมเมอร์นี้พิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ เพราะ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เนรมิตกิจกรรมและความพิเศษเสิร์ฟแฟนๆ ยาวตลอดเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุด จัดกิจกรรม “Central Food Hall Exclusive Fan Meeting with Zee & Nunew” ในงาน Thai Thai Street food ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนแฟนคลับเฮียซีน้องนุนิว จาก ซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series แต่งชุดไทย สืบสานประเพณีไทย อิ่มอร่อยกับกองทัพเมนูขนมไทย พร้อมไฮไลท์กิจกรรมแต่งชุดไทยมาช้อปแล้วลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายภาพคู่พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับของที่ระลึกชุด “ปิ่นโตปิ่นใจ” จาก 2 หนุ่ม งานนี้แฟนๆ สุดฟิน แชร์โมเมนต์จนดันแฮชแท็ก #CentralFoodHallxZeeNuNew แทบแตกกลางทวิตเตอร์เลยทีเดียว

บรรยากาศภายในงานสุดครึกครื้น ด้วยสีสันชุดไทยที่บรรดาแฟนๆ พร้อมใจแต่งกันมา ก่อนเสียงกรี๊ดจะดังขึ้น เมื่อคู่จิ้นซีรีส์ดัง ซี-พฤกษ์ พานิช ควงคู่ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ปรากฏตัวขึ้นในลุคชุดไทยเข้าคู่กัน ไม่รอช้า ซี-นุนิว มาถึงก็ไม่รอช้าเสิร์ฟความหวานความฟินแข่งกันมาทำเมนูลูกผสมระหว่างไทยกับสไตล์ยุโรป “สเต็กปลาซอสมะขามไข่ลูกเขย ไข่ตุ๋นห่อหมกปู” ก็ไม่รู้จะสื่อสารฝากตัวเป็นลูกเขยบ้านไหนดี ทำไปก็หยอดความหวานกันไปมาเรียกว่าเบาหวานขึ้นตาแฟนคลับกันเลย ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว ปิดท้ายกิจกรรมตามรีเควสของ 2 หนุ่มที่อยากชวนแฟนคลับมาสืบสานวัฒนธรรมไทยแต่งชุดไทยมาร่วมงาน
กับกิจกรรมหาผู้โชคดีมาถ่ายภาพคู่พร้อมรับลายเซ็นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ความเซอร์ไพรส์จาก ซี-นุนิว ยังไม่หมดเพราะระหว่างงานก็สอดส่ายสายตาหาแฟนคลับที่แต่งชุดไทยได้โดดเด่นโดนใจทั้งคู่มากที่สุด รับของรางวัลสุดพิเศษเซต “ปิ่นโตปิ่นใจ” ที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นกลับไปฟินต่อที่บ้าน

ด้าน ซี – นุนิว ร่วมเผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน อย่างการได้มาแต่งชุดไทย ทำเมนูอาหารไทยร่วมกัน ซึ่งเราในฐานะเด็กยุคใหม่ก็รู้สึกปลื้มใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งทำกิจกรรมที่ได้สืบสานประเพณีไทยด้วย แล้วการได้เห็นภาพแฟนๆ แต่งชุดไทย มาให้กำลังใจเราสองคนกันเยอะ รวมถึงได้เห็นแฟนๆ ชิมขนมไทยก็รู้สึกประทับใจมากครับ ต้องขอขอบคุณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ทำร่วมกับแฟนๆ ในครั้งนี้ ก็หวังว่าในโอกาสหน้าจะได้มาร่วมกันทำกิจกรรมพิเศษๆ ด้วยกันอีกครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้แฟนๆ ทุกคน มีความสุขกับครอบครัว คนรักในเทศกาลสำคัญ สุขภาพแข็งแรง และเดินทางกันอย่างปลอดภัยนะครับ”

สัมผัสวิถีไทยรับเทศกาลสงกรานต์ในงาน Thai Thai Street Food ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้-26 เมษายน 2565 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.centralfoodhall.com เฟซบุ๊ก Central Food Hall และอินสตาแกรม centralfoodhallofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นลั่น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ชวน “บาส-สุรเดช” อวดฝีมือขั้นเซียนทำเมนูมงคลให้แฟนคลับเฮง เฮง ลัคกี้รับตรุษจีนปีเสือทอง