ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

รอชมความสนุกแบบต่อเนื่องโดยเฉพาะแฟนคลับจักรวาลชิคาโก้ ทางช่อง MONO29 ผ่านสองเรื่องเยี่ยมในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) เริ่มที่ซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9” (Chicago Fire Season 9) เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อยับยั้งและช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกรูปแบบ พวกเขาเหล่าลูกเรือแห่งสถานีดับเพลง “Firehouse 51” ได้รวมตัวกันอีกครั้ง และต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเวิร์ค ซึ่งจะยกระดับความท้าทายของภารกิจกู้ภัยมากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. หรือรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

ส่วนซีรีส์เรื่องที่สอง พบกับเรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8” (Chicago P.D. Season 8) เป็นภาคต่อของการสืบสวนสุดระทึกของเหล่าตำรวจตงฉิน ผู้ไร้ซึ่งความกลัวต่อผู้มีอำนาจและอาชญากร แม้ต้องแลกมาด้วยชีวิตก็ตาม พวกเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานกับเจ้าหน้าที่ผู้หยียดสีผิว เกิดปัญหาการทำงาน ทำให้พวกเขาต้องเผชิญเรื่องราวที่ละเอียดอ่อน และต้องเลือกระหว่างชื่อเสียงองค์กร หน้าที่ความรับผิดชอบ หรือเจตนาที่จะสร้างความยุติธรรม เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 10.05 น. หรือรับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

ติดตามความมันในเมืองชิคาโก้ได้  จากสองซีรีส์เรื่อง  “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9” (Chicago Fire Season 9) และเรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8” (Chicago P.D. Season 8) ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29

#Mono29 #Premiumseries #ChicagoFireS9 #ChicagoPDS8

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ โมโน เน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ โมโน เน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง

ช่อง “MONO29”  ชวนต้อนรับปีใหม่ผ่านจอ กับ “แบมแบม”  “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” เวลา 22.00 น. 31 ธ.ค.นี้