“ป๊าคเกอร์” เผยโฉมที่สุดแห่งความรื่นรมย์ในโลกแห่งการเขียน

ด้วยคอลเลตชั่นปากกาสุดหรู “ป๊าคเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่มาพร้อมกับโหมด “ฟิฟห์ (5TH)” นวัตกรรมล่าสุดที่รังสรรค์สัมผัสความรื่นรมย์แห่งการเขียนได้แล้ววันนี้ที่ “ป๊าคเกอร์ ป๊อปอัพ สโคร์” แห่งแรกในประเทศไทย

“ป๊าคเกอร์” ร่วมกับ “Beternd” (Idea Sparkling Store) เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊าคเกอร์ อินจินิวตี้” กับโหมด “ฟิฟท์ (5TH) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้รื่นรมย์ไปกับสัมผัสอันนุ่มนวลเสมือนลายเลฃส้นจากปากกาหมึกซึมสร้างประสบการณ์การเขียนเฉพาะแต่ละบุคคลที่ดีที่สุดผสานกับดีไซน์อันหรูและทันสมัยมีให้เลือกสรรมากถึง 12 สไตล์ รังสรรค์ปากกาให้เป็นเตรื่องประดับคู่กายคุณในทุกๆ วัน พร้อมเนรมิต “ป๊าคเกอร์ ป็อปอัพ สโตร์” เพื่อใช้จัดแสดงปากกาคอลเลตชั่นนี้โดยเฉพาะ ให้ผู้ที่รักในบรรยากาศขอลป็อปอัพ สโตร์ที่เน้นความเรียบหรู แต่แฝงด้วยดีไซน์อันล้ำสมัยตามแบบฉบับของป๊ากเกอร์สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน ปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำทีมโดยดาราชายสุดฮอตอย่าง หลุยส์ สก็อต กับเหล่านายแบบนางแบบมืออาชีพ ณ Betrend ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์

ตลอดระยะเวลากว่า 120 ปีมาแล้ว ที่ “ป๊ากเกอร์” ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนทั่วโลกด้วยการรังสรรค์นวัตกรรมแห่งโลกการเขียนมาอย่างต่อเนื่อง โดยวิวัฒนาการของปากกาคุณภาพสูงเริ่มต้นขี้นจากรูปแบบการเขียนโหมดแรกอย่างปากกาหมึกซึม (Fountain Pen) ที่ยังคงเสน่ห์ตรึงใจผู้รักการเขียน ปากกาลูกลื่น (Ballpoint Pen) โหมดการเขียนยอดนิยมในหมู่ผู้คนทั่วโลก ปากกาโรเลอร์บอล (Rollerball Pen) ซึ่งให้ลายเส้นที่มีน้ำหนักสวมงาม และดินสอกด (Mechanical Pencil) ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย และถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย วันนี้ป๊ากเกอร์ พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญอย่างโหมด “ฟิฟท์ (5TH)” นวัตกรรมโหมดปากกาแบบที่ 5 ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์แห่งการเขียนของผู้รักการเขียนได้อย่างน่าอภิรมย์

คุณวรพจน์ ซึ้งธรรมรส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นีเวลล์ รับเบอร์เมค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปากกาพรีเมียมระดับโลกภายใต้แบรนด์ “ป๊ากเกอร์” กล่าวว่า “นวัตกรรมโหมดปากกาแบบที่ 5 นี้ ถือกำเนิดขึ้นจากการศึกษาวิจัยอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการที่จะเป็นเจ้าของปากกาคุณภาพระดับไฮเอนด์ รวมทั้งมีความชื่นชอบความคลาสสิคของลายเส้นแบบปากกาหมึกซึมและต้องเป็นปากกาที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ป๊ากเกอร์จึงได้สร้างสรรค์ปากกาโหมด “ฟิฟท์ ((5TH) ขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มอบประสบการณ์การเขียนอันนุ่มนวล ให้สัมผัสเสมือนลายเส้นจากปากกาหมึกซึมช่วยสร้างสรรค์ลายเส้นสวยงามและเป้นเอกลักษณ์ อันเกิดจากการทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัวระหว่างไส้หมึกรีฟิลที่สร่างมาเพื่อทดแทนการสูบน้ำหมึก และง่ายต่อการเปลี่ยนไส้หมึกรีฟิลกับการออกแบบหัวปากกาให้ปรับน้ำหนักการเขียนเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล ทำให้ปากกาดังกล่าวเป็นเครื่องประดับคู่กายคุณในทุกๆ วัน”

คุณวรพจน์ กล่าวเสริมว่า คอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ไม่ได้เป็นเพียงความก้าวหน้าทางนวัตกรรมครั้งสำคัญ แต่ยังงามสง่าในสไตล์เครื่องประดับร่วมสมัยที่ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครอง ผ่านการออกแบบอย่างประณีต และมีผิวสัมผัสที่สวยงาม สอดผสานกันอย่างลงตัวกับนวัตกรรมโหมด “ฟิฟท์ (5TH)” กลายมาเป็น “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่มีให้เลือกสรรถึง 2 ไซส์ อย่าง Large size และ Slim size ผ่าน 12 ดีไซน์ที่สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ อันเหนือระดับได้อย่างไร้ที่ติ อาทิ ผิวเคลือบสีมุกเหลือบเงา “เพิร์ล” หรือผิวโลหะ “พิงค์โกลด์” ที่บ่งบอกความอ่อนโยน เรียบหรู มีระดับในแบบสุภาพสตรี หรือผิว “รับเบอร์เมทัลดำ” และผิวเคลือบ “แลคเกอร์ดำ” ที่สะท้อนความคลาสสิค แต่โฉบเฉี่ยว สะดุดตาในแบบสุภาพบุรุษ ที่พร้อมนำเสนอความรื่นรมย์อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการใช้งานที่ง่ายกว่าหรือดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างใดอย่างหนึ่งอีกต่อไป

นอกจากนั้น เซเลบริตี้คนดังผู้ชื่นชอบการเขียน ยังกล่าวเสริมหลังจากที่มาร่วมงานและได้ลองใช้ปากกา“ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้”กรกนก ยงสกุล กล่าวว่า “ในฐานะเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ที่ดูแลทั้งงานด้านการตลาดของMaduzi Hotel และธุรกิจของครอบครัวอย่าง Princess Yacht Thailandซึ่งต้องเดินทางไปพบปะลูกค้าอยู่เสมอ ปากกาเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะในฐานะมืออาชีพ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ควรจะมีปากกาพกติดกระเป๋าไว้เพื่อจดสิ่งต่างๆ ซึ่งปากกาที่ใช้ก็สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของปากกา ลายเส้น สีหมึกที่ได้ นอกจากนั้นยังคิดว่าการเขียนเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง จึงชอบเขียนการ์ด เขียนจดหมายให้คนพิเศษด้วยตัวเอง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปากกาที่เขียนได้ดี เขียนแล้วสวย จึงชอบปากกา“ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” มาก เพราะเป็นปากกาที่ลงตัวทั้งความสวยงามและการใช้งาน ที่ชอบมากที่สุดคือการที่หัวปากกาโหมด“ฟิฟท์ (5TH)”สามารถปรับองศาไปตามการเขียนของผู้เป็นเจ้าของได้ รู้สึกว่าเป็นปากกาพิเศษเพื่อเราอย่างแท้จริง”

สุริยน ศรีอรทัยกุล กล่าวว่า“ผมคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับปากกา เพราะดูแลฝ่ายการเงินของบิวตี้ เจมส์ ที่ต้องใช้ปากกาในการเซ็นเช็คอยู่ตลอดเวลา ซึ่งผมมีแนวคิดในการเลือกปากกาว่าต้องเขียนลื่น เซ็นลื่น ไม่มีสะดุด เพราะจะทำให้การทำงานและรายรับไหลลื่นไปด้วย นอกจากนั้น ต้องเป็นปากกาที่สวยหรูดูดี เพราะเป็นสิ่งที่สะท้อนได้ตั้งแต่แรกเห็นถึงบุคลิกภาพที่ดีและมีรสนิยม รู้จักการใช้ชีวิต ซึ่งหลังจากได้ลองเขียนด้วย“ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่ใช้นวัตกรรมโหมด“ฟิฟท์ (5TH)”แล้ว รู้สึกชอบทุกอย่างเพราะเขียนลื่น สบายมือ ไม่มีสะดุด ไม่ต้องใช้น้ำหนักในการเขียนก็ได้ลายเส้นที่สวย ถือเป็นปากกาที่ลงตัวทั้งประโยชน์ใช้สอยและรูปลักษณ์ และสามารถใช้แสดงสถานะได้เป็นอย่างดี ภูมิใจนำเข้าไปใช้ประชุมกับทางธนาคารเพราะรู้สึกถึงความน่าเชื่อถือของปากกา”

งานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เพื่อเปิดตัวปากกาสุดหรูคอลเลคชั่นใหม่ “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่มาพร้อมนวัตกรรมโหมด “ฟิฟท์ (5TH)”พร้อมเปิดตัว “ป๊ากเกอร์ ป๊อปอัพ สโตร์” ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปอย่างคับคั่ง โดยดารานักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างหลุยส์ สก็อตต์ ที่นอกจากจะมาสร้างสีสันให้กับมินิแฟชั่นโชว์แล้ว ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ชีวิตประจำวันของผมเกี่ยวข้องกับการใช้ปากกาอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเป็นคนที่ชอบการเขียนอยู่แล้ว และมักจะใช้ปากกาในการแก้สคริปต์ แก้บทละคร เขียนเพลง และเขียนไดอารี่อยู่บ่อยๆ ผมจึงให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อปากกามาก การเลือกซื้อปากกาดีๆ ที่คิดว่าใช่สักด้ามหนึ่งนั้น นอกจากจะดูที่รูปลักษณ์ภายนอกของปากกาที่เน้นความสวยงาม หรูหรา มีสไตล์แล้ว ผมจะต้องลองใช้ปากกาด้ามนั้นดูว่าเหมาะและเขียนถนัดมือหรือเปล่า เพราะลักษณะการจับปากกาและการเขียนของแต่ละบุคคลจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งการที่ผมได้รับเกียรติให้มาร่วมงานเปิดตัวปากกา“ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” นั้น ทำให้ผมได้มีโอกาสทดลองนวัตกรรมการเขียนโหมด “ฟิฟท์ (5TH)” ที่เรียกได้ว่าเป็นวิวัฒนาการโหมดปากกาที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยหรูเหมือนปากกาหมึกซึมแล้ว หมึกของปากกาเองก็เขียนลื่นสบายมือมากเช่นกัน ดังนั้น สำหรับผมแล้วโหมด “ฟิฟท์ (5TH)” ถือเป็นนวัตกรรมที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งของวิวัฒนาการแห่งการเขียนที่อยากชวนให้ทุกคนได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองครับ”

เปิดประสบการณ์แห่งการเขียนอันนุ่มนวลเสมือนลายเส้นจากปากกาหมึกซึมในแบบฉบับของคุณด้วยปากกาคอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมโหมด “ฟิฟท์ (5TH)” ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ป๊ากเกอร์ ป็อปอัพ สโตร์ แผนก Betrend ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ป๊ากเกอร์ บูติก ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเคาน์เตอร์ป๊ากเกอร์ เอ็มโพเรี่ยม เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในราคา 5,500 – 6,500 บาท

ที่มา:  บริษัท นีเวลล์ รับเบอร์เมค (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

“หลุยส์-จอนนี่” ลั่น ! รอบ 2 ยังแรงบัตรใกล้เต็ม…พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว >>