ดารัณ นักร้องสาวเสียงใสคนล่าสุดจากค่าย Buttersoundthailand กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “รักข้างเดียว” เพลงป๊อปแจกความสดใสกับสเต็ปเต้นชวนขยับตาม >>

จากความรักในเสียงเพลงที่ไม่เคยจางหายไปและพรสวรรค์ในการร้องของ ดารัณ – เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ ที่มาฉายแววให้คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารค่าย Buttersoundthailand ค่ายเพลงใหม่น้องใหม่ร่วมสำนัก Spicy Disc ที่จับแนวเพลงป๊อป มันส์ดีย์ สดใส มีสไตล์ ได้เห็น จึงชักชวนมาทำงานเพลงที่ดารัณบอกว่ามันคือฝันแรกของเส้นทางในวงการบันเทิงที่เพิ่งได้รับโอกาสสานต่อให้เป็นจริง

แม้จะสวมบทบาททางการแสดงและบนเวทีเดินแบบมาหลากหลายแนว แต่ใครที่ได้รู้จักดารัณนอกจอ จะประทับใจกับ character ยิ้มขี้เล่น ที่ฉายความสดใสจากแววตา พร้อมเสียงหวานใสชวนฝัน และเทคนิคการร้องแบบร่วมสมัย ที่มาลงตัวกับแนวเพลงป๊อปฟังสบายได้ทุกวัน

Single แรก “รักข้างเดียว” เพลงรักคิดบวกของดารัณที่ถูกถ่ายทอดให้เห็นมุมมองนิยามความรักใสๆใจๆ ที่แอบรักแบบไม่คาดคั้นว่าจะได้ความรักตอบกลับมาไหม เพราะแค่หัวใจได้รัก โลกก็สดใสแล้ว พร้อมท่าเต้นที่ออกสเต็ปตามได้ไม่ยาก งานนี้ได้ โต้ Nap A Lean มาเป็น Producer พร้อม เต่า วงมายด์ และบี Funky Wah Wah มาร่วมเรียบเรียงดนตรีให้ เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงที่ได้คนดนตรีคุณภาพรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบและทำงานเบื้องหลังกันอย่างคับคั่ง ในส่วนของดารัณนอกจากถ่ายทอดเสียงเพลง ยังมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำซิงเกิ้ล “รักข้างเดียว” รวมทั้งร่วมออกแบบท่าเต้นสุดคิ้วท์

ความสุขในการทำเพลงของดารัณนักร้องสาวเสียงสวย จะส่งต่อมาเป็นความสุขในการฟังเพลงที่คุณจะเทใจให้กับเธอคนนี้อย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์สินค้าแฟชั่น จับมือร่วมกับ La Doctress เครื่องสำอางจากธรรมชาติ จัดงาน ‘A WALK IN A CLOUD’ เอาใจสาวๆสายแฟชั่นที่รักความสวยงาม พร้อมเปิดตัว Cloud Blush Tube บิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ all in one ในซองเดียวจบ >>

ดารัณ ควง ทราย ฟาดรันเวย์ลุกเป็นไฟ!! กับงานรอบพิเศษภาพยนตร์เรื่อง “Ocean’s 8” ที่ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ >>

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จับมือ กันตนา กรุ๊ป ผนึกกำลังครั้งสำคัญ จัดงาน Thai Designer Academy Fashion Festival 2018 (TDA Season 2) ยกทีมนางแบบจาก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เดินแบบโชว์ผลงานนักออกแบบไทย >>

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จับมือ กันตนา กรุ๊ป ผนึกกำลังครั้งสำคัญ จัดงาน Thai Designer Academy Fashion Festival 2018 (TDA Season 2) ยกทีมนางแบบจาก THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เดินแบบโชว์ผลงานนักออกแบบไทย >>