รวมพลคนรัก “ภณ ณวัสน์” จัดกิจกรรม Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’ >>

เป็นพระเอกหนุ่มฮอตขวัญใจแฟนคลับตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์”  เพราะหลังจากละคร “คู่เวร” ของ ค่าย กู๊ดฟิลลิ่ง ออกอากาศไปได้เพียงตอนแรก แฟนคลับก็นัดรวมตัวกันทำกิจกรรม Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’ ณ ร้านกาแฟ อาคารมาลีนนท์ ซึ่งตกแต่งเป็นมินิคาเฟ่ภณและคุณนิกบทบาทล่าสุดจากละคร “คู่เวร”

บรรยากาศในงานอบอุ่น น่ารัก และเป็นกันเอง งานนี้ “หนุ่มภณ” เอาใจแฟนคลับด้วยการบริการเสิร์ฟกาแฟด้วยตัวเอง โดย “ภณ ณวัสน์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้เป็นกิจกรรมน่ารักๆ มาแจกกาแฟ ทำกิจกรรม ซึ่งแฟนคลับตั้งใจทำให้ แฟนคลับบางคนติดตามกันมานาน แต่บางคนก็เพิ่งเจอกันครั้งแรก เพราะเราไม่ได้เจอกันประมาณ 2 ปี ตั้งแต่โควิด 19 ครั้งนี้เหมือนการนัดรวมกันเป็นครั้งแรกที่มาพูดกันเรื่องละคร ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนภณมาตลอด สำหรับกระแสละครหลังจากออกอากาศไปตอนแรก ค่อนข้างที่จะดีเลย เพราะแฟนคลับไม่เคยเห็นผมเล่นแบบนี้ เป็นคนกวนๆ ปากร้าย หลายคนอาจจะมองว่าภณเป็นคนเรียบร้อย แต่จริงๆ ในเรื่อง คู่เวร ก็มีส่วนหนึ่งที่เป็นตัวภณนะครับ มีความกวนๆ บ้าง ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะชอบ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ใครอยากเห็นการพลิกบาทของ “ภณ ณวัสน์” ห้ามพลาดในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>

“สร้างหนัง โปรดักชั่น” จัดรอบปฐมทัศน์ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” “ภณ ณวัสน์ – ขวัญข้าว นภัสนันท์” เปิดซิงพระเอกนางเอกจอเงินครั้งแรกสุดปัง! ครบทุกรส ฮา มันส์ รัก หลอน ชวนขำพร้อมกัน ทั้ง ประเทศไทย และ สปป. ลาว วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>