“คาร์ล เออร์บัน” บู๊ขั้นเทพ สวมบทตุลาการโหด ล่าคนโฉดด้วยอาวุธไฮเทค ในหนังแอคชั่นไซไฟสามมิติ “DREDD 3D” (เดร็ดทรีดี คนหน้ากากทมิฬ)

หนังแอคชั่นไซไฟสามมิติแห่งปี DREDD 3D (เดร็ดทรีดี คนหน้ากากทมิฬ) ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิต เล่าเรื่องของเมือง “เมกะซิตี้วัน” ที่ มีกองกำลังรักษาความเรียบร้อยก็คือ “ตุลาการ” เดร็ด (คาร์ล เออร์บัน) ตุลาการสุดโหดของเมือง ได้มอบภารกิจจับคู่กับตุลาการสาวหน้าใหม่ แคสแซนดร้า แอนเดอร์สัน (โอลิเวีย เทิร์ลบี้) บุกล้างบางเหล่าอาชญกร ที่อาคารสูง 200 ชั้น ควบคุมโดย มา-ม่า (ลีน่า เฮดี้) ที่เป็นแหล่งผลิตยาเสพติดที่อันตรายที่สุดอย่าง สโล-โม

ทีมงานเฟ้นหานักแสดงที่จะมาถ่ายทอดความเคร่งขรึม และไม่กลัวกับการเป็นฮีโร่ที่ไร้ความปราณีที่สุดในโลกการ์ตูน จนได้ คาร์ล เออร์บัน นักแสดงที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง Star Trek (สตาร์เทรค)   และ the Lord of the Rings (เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์)  เออร์บันกล่าวถึงการเข้ามารับบท เดร็ด ตุลาการสุดโหด ว่า  “เดร็ดเป็นเป็นผู้ชายที่ทำงานที่ยากที่สุด ในโลกอนาคต สำหรับผมแล้ว เขาเป็นวีรบุรุษที่มีความเป็นมนุษย์ ไม่ใช่ซุปเปอร์แมนหรือสไปเดอร์แมน มันถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมในฐานะนักแสดง ที่พยายามจะใส่เอาเลือดเนื้อเข้าไปในตัวละคร”

นอกจากจะต้องสวมบทโหดแล้ว เออร์บันยังต้องฝึกคิวบู๊และฝึกใช้อาวุธไฮเทคที่เป็นเครื่องมือคู่ใจของเดร็ดอีกมากมาย เออร์บัน เผยว่า ” ผมก็ต้องเข้ายิมเพื่อให้ทำตัวเองพร้อมกับสิ่งที่ต้องเจอระหว่างการถ่ายทำ ผมฝึกฝนร่างกายอย่างหนักในช่วง 2 อาทิตย์ครึ่ง ซึ่งรวมถึงเทคนิกการใช้อาวุธ การเข้าจู่โจมแบบหน่วยสวาท ”  ซึ่งอาวุธที่เดร็ดจะต้องใช้มีทั้งปืนกลกระสุนไฮเทค ที่มีกระสุนให้เลือกใช้หลาย แบบ เช่น กระสุนระเบิด กระสุนเพลิง กระสุนจับความร้อน และมอเตอร์ไซค์พลังซิ่ง ที่สามารถสั่งการได้ด้วยเสียง และมีระบบเทอร์โบที่ทำให้เร่งเครื่องกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางได้ภายในพริบตา

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ล้างบางคนโฉด กับ ตุลาการโหดหน้ากากทมิฬ

DREDD 3D (เดร็ดทรีดี) คนหน้ากากทมิฬ


20 กันยายนนี้

 ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/gv4wFKiuyik

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)